อยากดูหนัง Doctor Strange มาก จนเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ??

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมมีประสบการณ์ที่เกิดความคาดหมายมาเล่าให้ฟัง อาจจะตั้งผิดกระทู้ไปหน่อย เพราะยังไม่ได้ยืนยันตัวตน เนื่องจากวันนี้ผมอยากดูหนังเรื่อง Doctor Strange มากๆและต้องเป็น Imax ด้วย ผมจึงเลือกจองหนังสาขา Quartier CineArt ซึ่งเป็นสาขาที่ไปดูประจำผ่านทาง web เพราะ app บน android ไม่สามารถโหลดได้ (ไม่รู้เพราะอะไร พยายามลองหลายรอบแล้ว) และเลือกชำระผ่านทาง Line pay เพราะรู้สึกว่าสะดวกดี ตอนจองก็กดเลือกที่นั่งตามปกติ พอกดยืนยันการชำระเงิน ก็เหมือนระบบจะมีปัญหา ไม่ขึ้น code ที่ให้เราไปรับตั๋วได้ แต่เงินตัดผ่านบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้ว เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าคงใช้เบอร์มือถือไปรับตั๋วผ่านตู้ได้เหมือนปกติที่เคยทำ เราเลยลองโทรไปถาม call center ว่าจะมาขอรับ code ทางนี้ได้มั้ย ทาง call center บอกว่า เดี๋ยวจะเช็คข้อมูลให้ จะติดต่อกลับไปใน 20 นาที เราก็รอ เราโทรไปล่วงหน้าก่อนหนังฉายประมาน 2 ชม. (หนังรอบ 16.50) จนสุดท้ายเราคิดว่าไปลองกดหน้าตู้เองเลย พอไปกดที่ตู้ปรากฏว่า ไม่ได้ ลองใช้บัตร mgen รูดก็บอกว่าไม่มี booking เลยไปติดต่อพนง. พนง.เช็คในระบบก็ไม่มีเลยโทรไปถามใครสักคน น่าจะเป็น call center (ไม่แน่ใจ)
พนง. : ลูกค้าต้องจองตั๋วใหม่ครับ
เรา : ( ทำหน้างง ) แล้วเรื่องที่นั่งที่จอง
พนง. : (เปิดรอบที่เราจะจองให้ดู ปรากฏว่ามีคนจองไปแล้ว ) ลูกค้าเลือกที่นั่งข้างๆได้มั้ยครับ
เรา : ก็ได้ครับ แล้วเงินที่จ่ายไปหละครับ
พนง : เดี๋ยวจะรับเงินคืน จะมีแจ้งทางอีเมล
เรา : ได้ประมานกี่วันอะครับ
พนง : ได้ประมานคืนนี้เลยครับ
เรา ก็โอเค เลยจองตั๋วไปดู โดยรู้สึกว่าทำไมถึงต้องเกิดกับเรา เหมือนทางโรงหนังไม่ค่อยเทคแคร์ลูกค้า ปกติเราดูหนังบ่อยมาก ก็ไม่เคยเจอเคสนี้ เลยอยากเอามาเล่าให้ทุกคนฟัง ไม่เคยพิมพ์เล่ายาวๆ อาจจะใช้คำพูดได้ไม่ดี ขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่