สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับ SMS ปริศนาและเสียเงิน มาฝาก
ผมได้รับ SMS เวลา 13.35 จากหมายเลข 4541486 เข้ามาในโทรศัพท์ของผม ว่าผมสมัครใช้บริการ SMS Wallpaper Sub - Sky10
และเวลา 13.35 ก็มี SMS มาอีกว่า เหมือนผมกดสมัครใช้บริการอีกครั้ง
พอผมเปิดอ่านและรู้ว่า เป็น sms ที่ผมไม่ได้สมัคร ก็รีบกด *137 และยกเลิกการใช้บริการ
และ 14.11 โทรเข้า Call l ของ DTAC ว่า SMS นี้สมัครได้อย่างไร พนักงานแจ้งให้ผมทราบว่า
ผมสมัครจากลิงค์ของเวปไซต์ภายนอก ซึ่งผมขอยื่นยันว่า ไม่เคยได้กดสมัครใดใด ทั้งสิ้น จึงแจ้งให้พนักงานตรวจสอบ IP ให้หน่อยว่าผมสมัครจาก IP อะไร พนักงานแจ้งว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ โดยให้ผมโทรหา call ของบริการดังกล่าวเอง
ผมได้โทรไป ยังเบอร์ของบริการดังกล่าว เวลา 14.24 เบอร์ 02-1158814 แต่ไม่มีคนรับสายให้ฝากข้อความอย่างเดียว
สรุป ณ ตอนนี้ ผมยังไม่ได้คำตอบเลยครับ ครับ ว่า ผมสมัครบริการนั้นได้อย่างไร นี้เกิดกับผมที่พอจะเข้าใจอะไรบ้าง
แต่หากเกิดกับคุณแม่ คุณพ่อ หรือ ผู้ที่ไม่ค่อยสนใจ SMS จะเสียค่าบริหาร SMS ละ 10 บาทเลยนะครับ ดีแท็คควรหาทางแก้ไข ป้องกันนะครับ
SMS เก็บเงินปริศนา
ผมได้รับ SMS เวลา 13.35 จากหมายเลข 4541486 เข้ามาในโทรศัพท์ของผม ว่าผมสมัครใช้บริการ SMS Wallpaper Sub - Sky10
และเวลา 13.35 ก็มี SMS มาอีกว่า เหมือนผมกดสมัครใช้บริการอีกครั้ง
พอผมเปิดอ่านและรู้ว่า เป็น sms ที่ผมไม่ได้สมัคร ก็รีบกด *137 และยกเลิกการใช้บริการ
และ 14.11 โทรเข้า Call l ของ DTAC ว่า SMS นี้สมัครได้อย่างไร พนักงานแจ้งให้ผมทราบว่า
ผมสมัครจากลิงค์ของเวปไซต์ภายนอก ซึ่งผมขอยื่นยันว่า ไม่เคยได้กดสมัครใดใด ทั้งสิ้น จึงแจ้งให้พนักงานตรวจสอบ IP ให้หน่อยว่าผมสมัครจาก IP อะไร พนักงานแจ้งว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ โดยให้ผมโทรหา call ของบริการดังกล่าวเอง
ผมได้โทรไป ยังเบอร์ของบริการดังกล่าว เวลา 14.24 เบอร์ 02-1158814 แต่ไม่มีคนรับสายให้ฝากข้อความอย่างเดียว
สรุป ณ ตอนนี้ ผมยังไม่ได้คำตอบเลยครับ ครับ ว่า ผมสมัครบริการนั้นได้อย่างไร นี้เกิดกับผมที่พอจะเข้าใจอะไรบ้าง
แต่หากเกิดกับคุณแม่ คุณพ่อ หรือ ผู้ที่ไม่ค่อยสนใจ SMS จะเสียค่าบริหาร SMS ละ 10 บาทเลยนะครับ ดีแท็คควรหาทางแก้ไข ป้องกันนะครับ