http://www.thairath.co.th/content/762816
ข้อสังเกต..
รถเครื่อง ซีซีสูง เกิดอุบัติเหตุ เกิดขึ้นบ่อยครั้ง และมีหลากหลาย ยี่ห้อ รุ่น
แต่ส่วนตัว..ผมคิด(ไปเองรึเปล่าไม่ทราบ) ว่า
อุบัติเหตุ กับผู้ขับขี่CB/CBR 650 ซีรี่ส์ มีเยอะ และบ่อย ครับ
ส่วนตัวคิดว่า มากกว่ายี่ห้อ รุ่นอื่นๆ
ใครพอวิเคราะห์ได้ไม๊ครับ
ขอเป็นเชิงวิเคราะห์ วิชาการ หรือเป็นเรื่องเป็นราว นิสนึง
ส่วนตัว.
CB/CBR 650 ซีรี่ส์ เป็น 4 สูบ กำลังมารอบสูง ลักษณะแบบแดช125 ที่ตอนออกตัวต้องเรางรอบออกไป ทีนี้พอบิดเลยไปมาก การควบคุมรถที่แรงบิดสูงๆจำเป็นต้องอาศัยทักษะพอสมควร
คนขี่ประสบการณ์น้อย
คนขี่คะนอง
คนขี่ประมาท
เหตุสุดวิสัย สภาพแสงสว่าง(บางครั้งอาจเกิดจากชีลด์หมวกมืดๆ) พื้นถนน รถออกมาตัดหน้า หรือเบรคกระทันหัน
ขอบคุณครับ
ขอความเห็น เรื่องอุบัติเหตุ รถเครื่องครับ
ข้อสังเกต..
รถเครื่อง ซีซีสูง เกิดอุบัติเหตุ เกิดขึ้นบ่อยครั้ง และมีหลากหลาย ยี่ห้อ รุ่น
แต่ส่วนตัว..ผมคิด(ไปเองรึเปล่าไม่ทราบ) ว่า
อุบัติเหตุ กับผู้ขับขี่CB/CBR 650 ซีรี่ส์ มีเยอะ และบ่อย ครับ
ส่วนตัวคิดว่า มากกว่ายี่ห้อ รุ่นอื่นๆ
ใครพอวิเคราะห์ได้ไม๊ครับ
ขอเป็นเชิงวิเคราะห์ วิชาการ หรือเป็นเรื่องเป็นราว นิสนึง
ส่วนตัว.
CB/CBR 650 ซีรี่ส์ เป็น 4 สูบ กำลังมารอบสูง ลักษณะแบบแดช125 ที่ตอนออกตัวต้องเรางรอบออกไป ทีนี้พอบิดเลยไปมาก การควบคุมรถที่แรงบิดสูงๆจำเป็นต้องอาศัยทักษะพอสมควร
คนขี่ประสบการณ์น้อย
คนขี่คะนอง
คนขี่ประมาท
เหตุสุดวิสัย สภาพแสงสว่าง(บางครั้งอาจเกิดจากชีลด์หมวกมืดๆ) พื้นถนน รถออกมาตัดหน้า หรือเบรคกระทันหัน
ขอบคุณครับ