เจอมาแบบนี้ ไม่ขอซื้อมือถือ Sony อีกต่อไป

กระทู้คำถาม
ไปซื้อโทรศัพท์ ยี่ห้อ  Sony Xperia Ultra ในงาน  Thailand Mobile Expro 2016  เมื่อวัที่  30/09/2016 ที่ผ่านมา แล้วเจอปํญหา หน้าจอสัมผัสไม่ทำงาน ตั้งแต่ วันที่ 5 ของวันที่ซื้อมาเลย เลยเอาไปส่งซ่อม เมื่อวันที่ 12/10/2016 เมล์ไปถามศูนย์ sony ตอบเมล์ตามนี้

    "ในส่วนของการจำหน่ายสินค้าของทางโซนี่นั้นจะมีตัวแทนจำหน่ายในการจัดจำหน่ายครับ ซึ่งทางโซนี่จะมีการรับประกันเครื่องภายใน 7 วันกับทางตัวแทนจำหน่ายในการเปลี่ยนเครื่องซึ่งรายการดังกล่าวตัวแทนจำหน่ายจะดูแลลูกค้าหากอยู่ในเงื่อนไข

    แต่หากว่าเลยระยะเวลากำหนดนั้น ทางโซนี่จะเป็นการซ่อมตามอาการของตัวเครื่อง ซึ่งที่ลูกค้าแจ้งเข้ามานั้นใช้งานไม่ถึง 10 วันแต่น่าจะเลยกำหนด 7 วันแล้วเลยไม่ได้พิจารณาตามเงื่อนไขครับ แต่การทางโซนี่จะซ่อมให้ลูกค้าใช้งานได้ตามปกติครับ"

   ขอตอบเลยว่า เสียความรู้สึกกับแบนด์นี้เลยครับ ซื้อมาใช้ครั้งแรก ก็เจอปัญหาเลย  จริงแล้วมันเกิดปํญหา ตั้งแต่ซื้อมาวันที่  5 แล้ว แต่ก็ลองปิดเครื่องเปิดใหม่ ถอดซิมออก ก็ใช้งานได้ แล้วก็มาเป็นอีก 2 ครั้ง ผมก็ทำเช่นเคย แต่มาคราวนี้ อาการไม่หาย เลยต้องส่งซ่อมครับ
      ผมประหลาดใจและนึกไม่ถึงจริงว่าๆ  เครื่องมือถือแบรนด์  Sony จะห่วยๆๆๆๆ ถึงขนาดนี้ แย่มากไม่น่าตัดสินใจซื้อเลย ผมคิดผิดจริงๆ  ส่งซ่อมช้า เกิน 7 วัน ก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้

พอกันทีสำหรับแบรด์นี้ จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่