ก่อนปิดปรับปรุง ของเล่นน้อย สระบอลหลังคารั่วหลายจุด เครื่องเกมส์เสียมากกว่าครึ่ง
ปรับปรุงเสร็จ..ของเล่นเพิ่มขึ้น หลังคายังรั่ว(ดีกว่าเดิม)
แต่!! ประทานโทษนะ เครื่องเกมส์เสียยิ่งกว่าเดิมซะอีก ก่อนปรับปรุงเห็นมีเครื่องใหม่มาเพิ่ม ตั่งแช่อยู่หลายวัน ไม่เห็นจะเล่นได้ นึกว่าปิดปรับปรุงแล้วจะเล่นได้
ไม่ค่ะ..ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม (แล้วจะเอามาลงไว้เพื่อ???????) ถามพนักงานบางคนบอกว่ารอช่างมาซ่อม มีคำถามในใจ..ต้องรอเป็นเดือนๆ เลยเหรอ? บางคนบอกช่สงมาซ่อมแล้วตอนปิดปรับปรุง สุดท้ายก็เสียเหมือนเดิม มีคำถามในใจอีก ช่างซ่อมเก่งเนอะเล่นได้วันเดียวก็เสียอีกแล้ว
บางเครื่องที่เล่นได้ก็ต้องคอยเรียกพนักงานมาแก้ไขให้ถึงจะเล่นได้ (เสียเวลาไปอีก) แต่ก็อีกนะ พนักงานไม่ได้ประจำโซนตลอด เรียกไปก็ไม่ได้มาดูให้ทันที พนักงานที่อยู่แคชเชียร์ก็บอกให้รอ รอ รอ รอ แล้วจะจะไปดูให้ เพราะพนักงานมีไม่เพียงพอ อีกคำถาม ควรเพิ่มพนักงานด้วยนะคะบริษัท
ปัญหา...1 ถ้าคุณมีพนักงานมากพอต่อให้เครื่องเกมส์คุณเสีย ลูกค้าก็ยังเห็นใจ แต่ไม่ควรเสียบ่อยขนาดนี้
2 ถ้าเครื่องเกมส์คุณมีมาตรฐาน (ไม่ได้อยู่สถานะรอซ่อม) ต่อให้ไม่มีพนักคอยยืน ลูกค้าก็เล่นกันเองได้ (มาเล่นเกมส์เพื่อผ่อนคลาย กลับต้
มาหงุดหงิดเพราะเครื่องเกมส์เสีย..ลองคิดดูนะคะ)
สุดท้าย...ถ้าเครื่องเกมส์ต้องรอซ่อมเป็นเดือนขนาดนี้ ขอแนะนำว่าปิดไปเถอะค่ะโฟซนเกมส์ แล้วบริการแค่โซนของเล่นก็พอ ลูกค้าจะได้ไม่หงุดหงิด (เครื่องเกมส์ที่ลงใหม่คงไม่ใช่เครื่องใหม่ สงสัยโละของเก่ามา ไม่งั้นถ้าใหม่จริงคงไม่อยู่ในสถานะ "กำลังซ่อมแซม"
นี่คือ!!!!ปรับปรุงแล้วเหรอ??? อิออนแฟนตาซีสาขาโลตัสภูเก็ต
ปรับปรุงเสร็จ..ของเล่นเพิ่มขึ้น หลังคายังรั่ว(ดีกว่าเดิม)
แต่!! ประทานโทษนะ เครื่องเกมส์เสียยิ่งกว่าเดิมซะอีก ก่อนปรับปรุงเห็นมีเครื่องใหม่มาเพิ่ม ตั่งแช่อยู่หลายวัน ไม่เห็นจะเล่นได้ นึกว่าปิดปรับปรุงแล้วจะเล่นได้
ไม่ค่ะ..ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม (แล้วจะเอามาลงไว้เพื่อ???????) ถามพนักงานบางคนบอกว่ารอช่างมาซ่อม มีคำถามในใจ..ต้องรอเป็นเดือนๆ เลยเหรอ? บางคนบอกช่สงมาซ่อมแล้วตอนปิดปรับปรุง สุดท้ายก็เสียเหมือนเดิม มีคำถามในใจอีก ช่างซ่อมเก่งเนอะเล่นได้วันเดียวก็เสียอีกแล้ว
บางเครื่องที่เล่นได้ก็ต้องคอยเรียกพนักงานมาแก้ไขให้ถึงจะเล่นได้ (เสียเวลาไปอีก) แต่ก็อีกนะ พนักงานไม่ได้ประจำโซนตลอด เรียกไปก็ไม่ได้มาดูให้ทันที พนักงานที่อยู่แคชเชียร์ก็บอกให้รอ รอ รอ รอ แล้วจะจะไปดูให้ เพราะพนักงานมีไม่เพียงพอ อีกคำถาม ควรเพิ่มพนักงานด้วยนะคะบริษัท
ปัญหา...1 ถ้าคุณมีพนักงานมากพอต่อให้เครื่องเกมส์คุณเสีย ลูกค้าก็ยังเห็นใจ แต่ไม่ควรเสียบ่อยขนาดนี้
2 ถ้าเครื่องเกมส์คุณมีมาตรฐาน (ไม่ได้อยู่สถานะรอซ่อม) ต่อให้ไม่มีพนักคอยยืน ลูกค้าก็เล่นกันเองได้ (มาเล่นเกมส์เพื่อผ่อนคลาย กลับต้
มาหงุดหงิดเพราะเครื่องเกมส์เสีย..ลองคิดดูนะคะ)
สุดท้าย...ถ้าเครื่องเกมส์ต้องรอซ่อมเป็นเดือนขนาดนี้ ขอแนะนำว่าปิดไปเถอะค่ะโฟซนเกมส์ แล้วบริการแค่โซนของเล่นก็พอ ลูกค้าจะได้ไม่หงุดหงิด (เครื่องเกมส์ที่ลงใหม่คงไม่ใช่เครื่องใหม่ สงสัยโละของเก่ามา ไม่งั้นถ้าใหม่จริงคงไม่อยู่ในสถานะ "กำลังซ่อมแซม"