ปัญหาบ้านทาวน์โฮมน้ำรั่ว

สวัสดีค่ะ เราอยู่หมู่บ้าน(ชื่อดอกไม้) เรามีปัญหาน้ำรั่วจากรอยต่อหลังคากับผนังกั้นไฟ ที่แก้ไขแล้วแก้ไขอีกก็ไม่หาย ไม่เข้าใจว่าเป็นที่ช่างทำหรือเป็นที่หลังคา หรือเป็นที่วัสดุที่ใช้ เราแจ้งโครงการแก้ไขตั้งแต่ยังไม่หมดประกัน จดตอนนี้ฝนตกหนักหมดประกันแล้ว น้ำรั่วลงมาสายเลยจ้าาา เราก็โทรแจ้ง Call center ไปวันอังคารที่ 11 มิ.ย. 62 ขอเร่งด่วนเนื่องจากไม่อยากให้เกิดความเสียหายหนักกว่านี้ เมื่อวานช่างทำหลังคาของโครงการเข้ามาดูให้แต่เราอยู่บ้าน แม่เราอยู่ เค้าเลยโทรศัพท์มาบอกเราว่า “บ้านลูกค้าหมดประกันแล้ว ถ้าทำก็มีค่าใช้จ่าย 1,500.-“ (เราก็อ่ะ จ่ายก็จ่ายมันจะได้จบไป) เราเลยถามกลับไปว่า “แล้วช่างรับประกันให้เราไหม ถ้ามันรั่วมาอีกจะมาซ่อมให้เราไหม ไม่ใช่ว่าผ่าน 2 อาทิตย์ 3 อาทิตย์ รั่วอีกหล่ะ”  ช่างตัดบทเราทันที “งั้นคุณไปหาช่างข้างนอกเถอะ เดี๋ยวจะพัวพันกับช่างโครงการ” เราก็ “อ้าว...งั้นจะมีช่างโครงการไว้ทำไมค่ะ ถ้าจะให้เราไปหาช่างข้างนอกมาซ่อมเนี้ยะ” แล้วสรุปคือไม่ทำให้จ๊ะ 
           เราปรึกษากับหัวหน้าช่าง(งานอื่น)ที่ทำงานให้โครงการนี้อยู่ด้วย เค้าบอกว่าจริงๆแล้ว ช่างทำหลังคาต้องรับผิดชอบให้เรานะ เนื่องจากเหตุเกิดตั้งแต่ยังไม่หมดประกัน แล้วก็เป็นที่เดิม แก้แล้วแก้อีก ไม่หายสักที
          เราไปแจ้ง service หมู่บ้าน ขอเปลี่ยนทีมช่างหลังคาใหม่ ไม่เอาทีมนี้แล้ว พูดจากับลูกค้าก็ไม่ดี ไม่มีความรับผิดชอบ
          เราต้องทำไงให้เร็วกว่านี้ กลัวว่าฝนตกหนักๆแล้วจะเกิดความเสียมากกว่านี้

ปล. ไหลลงแบบนี้

(แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่