หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bb ครับเช้านี้ก็ 5 รอบแล้วนะ
กระทู้คำถาม
ADSL
3BB
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ADSL 18/1.5 กับความเร็วที่ประทับใจ...
7Jamille
3BB ยกเลิกอินเตอร์เนต ที่ได้มาจาก 3BB node
วันนี้โดนตัดสัญญาณเนตไป โทรไปแจ้งทาง 3BB แจ้งว่า 3ฺBB node ที่เคยติดตั้งนั้น เป็นที่ถนนสาธารณะ แต่งงว่าทำไมแต่ก่อนบอกว่าเป็นพื้นที่หน้าบ้านเรา เลยให้เนตมาใช้ 1 คู่สาย ตลอดไม่มียกเลิก แต่วันนี้มายกเลิก
สบตา วิ้งวิ้ง
อัพเกรดระบบอินเตอร์เน็ต 3bb จาก VDSL เป็น FTTPX ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1989512
3bb อัพ Speed 18mb ให้ปลื้มใจมากๆเลยค่ะ [ประชดหนักมาก !!]
Tenshiinu
3bbไม่คืนเงิน
ทำเรื่องยกเลิกไปเดือนนึงละ ให้หน้าบัญชีไปแล้วยังไม่ได้คืน ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
toei09
ขอสอบถามการไปชำระค่าบริการที่ counter ของ 3BB สาขาซีคอนบางแคหน่อย
ปกติก็ไปชำระค่าบริการายเดือนอินเทอร์เน็ต ADSL ราคา 631.10 บาท รวม VAT แล้ว ยื่นให้พนักงานที่ counter จำนวน 1002 บาท เจ้าหน้าที่ทอนกลับมา 370 บาท โดยปัดเศษเป็นจำนวนเต็ม และไม่มีการทอนเป็นเศษสตางค์ ซึ่ง
Unloveable_Krapong
3bb เชื่อมต่อ internet ไม่ได้
Internet 3bb ไฟ adsl กับ internet ไม่ขึ้นค่ะ เป็นมา 2 วันแล้ว แจ้งไปในหน้าเว็บ 2 วันเช่นกัน ทาง call center ติดต่อกลับมาว่าเป็นที่สายสัญญาณของทางค่ายฯ และยังแก้ไขให้ไม่ได้เพราะจุดที่เสียอยู่ในหอพัก เข
N~secret
ถ้ายกเลิกเน็ต TOT จะต้องคืนเราเตอร์มั้ย เพราะว่าเพิ่งเปลี่ยนได้ไม่กี่วัน
บ้านเรามีปัญหากับอินเทอร์เน็ตมาสักพักแล้ว เป็นๆหายๆ จนวันอังคาร ช่าง TOT ก็มาที่บ้าน แล้วก็เปลี่ยนเราเตอร์ให้ แต่พ่อเราตัดสินใจที่จะไปใช้ 3bb วันพฤหัส เขาก็เลยมาติดให้ แต่ว่ายังไม่ได้ไปยกเลิก TOT เลย
รักกับพี่ให้ขี่คอเดิน
3BB เอาใจลูกค้าเก่า adsl vdsl แล้วลูกค้าเก่า FIBRE ล่ะ ทำไมไม่ดูแล แถมยังดัดหลังกันดังเปรี๊ยะ
หลังจากที่ผมได้เห็นภาพนี้ผมก็โทรไป CC แล้ว แต่ไม่รู้จะได้รับการแก้ไขอย่างไร ใครยังไม่ทราบว่าตัวเองโดนดัดหลัง หรือ ใครยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ของตัวเอง รีบเข้าเสียเด้อออออออ ปล.โวยวายทำไม อ่อนแอก็แพ้ไป ทนไม
enelya103
3BBห่วยแตกคิดผิด
คุ้มค่ามั้ยกับการเสียเงินเดือนล่ะหลายๆร้อยแลกกับเน็ตห่วยๆล่มวันล่ะหลายๆรอบอืดเต่ามากเหมือนอินเทอร์เน็ตฟรีเลยทำได้แค่รอที่บ้านติตเน็ต3bbมาสามเดือนถามสิว่าวันไหนสัญญาณดีแถบไม่มีเมื่อไหร่จะปรับปรุงห่วยมา
สมาชิกหมายเลข 2229626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
3BB
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bb ครับเช้านี้ก็ 5 รอบแล้วนะ