ถูกพนักงานโลตัสรูดบัตรเครดิตสองครั้ง นี่คือการโกงของพนักงานไหมค่ะ หรือความผิดพลาด

เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 10/11/2016  เราได้ไปซื้อของที่โลตัสเอ็กซ์เพลส สามเหลี่ยม ขอนแก่น  ได้ใช้บัตรเครดิตโลตัสชำระเพื่อจะได้แต้มเพิ่ม เราเอาบัตรเครดิตให้พนักงานรูด สักพักพนักงานก็แจ้งเราว่า เครื่องขัดข้อง ยอดไม่เข้าขอทำการรูดบัตรอีกครั้ง ซึ่งเราก็เข้าใจว่ายอดไม่เข้าจริงๆเนื่องจากสลิปไม่ออก จึงให้พนักงานทำการรูดใหม่อีกครั้ง  วันนี้เรามาเช็ครายการซื้อของจากบัตรเครดิตโลตัสเนื่องจากใกล้จะถึงวันชำระแล้ว  เราพบยอดวันที่ 10/11/2016  ที่เป็นยอดเดียวกันถึงสองครั้ง ซึ่งเป็นการคิดเงินเราเกินไป เราอยากทราบว่าแบบนี้พอจะร้องเรียนไปช่องทางไหนเพื่อให้ทางโลตัสได้ออกมาดูแลเราในเรื่องนี้ค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
เรียน คุณ สมาชิกหมายเลข 2758947

เทสโก้ โลตัส ต้องขออภัยสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในระบบด้วยนะคะ คุณลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส หมายเลข 1712 กด 1 และกด 1 เพื่อทำการยกเลิกรายการได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
เทสโก้ โลตัส
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่