คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
เรียน คุณ สมาชิกหมายเลข 2758947
เทสโก้ โลตัส ต้องขออภัยสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในระบบด้วยนะคะ คุณลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส หมายเลข 1712 กด 1 และกด 1 เพื่อทำการยกเลิกรายการได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เทสโก้ โลตัส
เทสโก้ โลตัส ต้องขออภัยสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในระบบด้วยนะคะ คุณลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส หมายเลข 1712 กด 1 และกด 1 เพื่อทำการยกเลิกรายการได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เทสโก้ โลตัส
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถูกพนักงานโลตัสรูดบัตรเครดิตสองครั้ง นี่คือการโกงของพนักงานไหมค่ะ หรือความผิดพลาด