หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยค่ะ..ดิฉันควรจะทำอย่างไรกับแม่ค้าท่านนี้ดี
กระทู้คำถาม
แฟชั่น
ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าเรามีเพจขายเสื้อผ้าในเฟซบุค ค้าขายโดยไม่สต้อคของ โดยจะรับของจากพ่อค้า แม่ค้าที่มีกรุ๊ปในไลน์ เวลาอัพเดตสินค้าทางแม่ค้าเค้าจะส่งรูปและรายละเอียดมา เราถือว่าเป็นคนกลางก็จะนำไปลงขายและบวกกำไรเพิ่ม เมื่อเวลามีลูกค้าสั่งซื้อสินค้า เราจะให้ลูกค้าโอนเงินมาที่เรา แล้วเราจะโอนให้แม่ค้า เค้าก็จะส่งสินค้าไปให้ลูกค้าเรา
ปกติเราไม่ค่อยสั่งกับกรุ๊ปนี้ นี่เป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากเราเห็นแม่ค้าลงเสื้อดำ สกรีนรูปในหลวง เราเลยแจ้งเพื่อนๆที่ทำงาน (มีงานออฟฟิสเป็นงานประจำ) ว่าสั่งกันไหม ไว้ใส่ไปถวายความอาลัยกัน
หลังจากรวบรวม size จากเพือนๆเสร็จเราก็ไลน์ไปสั่งในไลน์ส่วนตัวของแม่ค้า แล้วโอน้เงินทันที พอมาจนถึงเมิ่อวาน เราไลน์ไปถามว่าได้ส่งของไหม ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่ส่ง เราก็ไม่ได้อะไร เลยไลน์ไปถามอีกทีว่าสามารถส่งได้วันไหม หลังจากนั้นเหมือนไลน์เราไม่ได้อ่าน เราเลยไปโพสท์ถามในกรุ้ปใหญ่ ตามภาพ
ประเด็นเราไม่ได้กลัวเค้าโกงแต่อย่างได แต่เราอยากทราบว่าของจะส่งได้ "ประมาณ" วันไหน ..อ่านที่แม่ค้ามาตอบในกรุ๊ปไลน์แล้วเสียความรู้สึกมาก ประมาณว่าคนอื่นสั่ง 300 ตัวก็ไม่มีปัญหา เอ้ออออ เอาสิ ระหว่างที่แม่ค้าว่างมาตอบกรุ้ป เค้าก็ไม่มีมาไขข้อข้องใจเราในไลน์ส่วนตัวเลยนะคะ
พิมพ์ไปถามเพิ่ม ก็ไม่มีทีท่าจะเปิดอ่านหรือตอบ ดิชั้นควรรอ หรือ สามารถแจ้งความอะไรได้ไหมคะ คือถ้าแค่มาตอบให้เราเข้าใจก็จะรู้สึกดีกว่านี้ เพื่อนๆ ก็ถามกันแล้ว เมื่อไหร่เสื้อจะได้ เราตอบเพื่อนไม่ถูก แอบเซ็งค่ะ
ถ้าเป็นเพื่อนๆจะแก้ปัญหาที่เราเจออยู่ยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความรู้สึกที่โดนร้านค้าออนไลน์โกงครั้งแรกในชีวิต
สวัสดีค่ะ พี่ๆ เพื่อนๆ สมาชิกชาวพันทิพย์ ทุกท่าน ดิฉันตั้งใจตั้งกระทู้ขึ้นมาเพื่อระบายและอยากหาทางเอาคืน ร้านค้าออนไลน์ ที่ชอบโกงเงินลูกค้า หรือกำลังจะโกงค่ะ เรื่องของคือ ดิฉันได้สั่งซื้อสินค้าจา
สมาชิกหมายเลข 2095109
แม่ค้าในคราบ "โจร"
ขอแนะนำตัวก่อนะคะ ดิฉันได้เป็นแม่ค้าขายกระเป๋ายี่ห้อหนึ่ง เป็นแบรนด์ของคนไทย ขายใน ig และ facebook เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17-11-2014 ดิฉันได้เข้าไปติดต่อแม่ค้าคนนึงใน ig ที่ใช้ชื่อว่า Lelabagsho
สมาชิกหมายเลข 1962476
แชร์ประสบการ์ซื้อของผ่าน IG....ไม่โกง ก็เหมือนโกง!!!!
เชื่อว่าหลายๆคนสมัยนี้ ซื้อของออนไลน์กันเยอะ บ้างก็ดวงดี บ้างก็โดนหลอก โดนโกง เพราะเห็นหลายกระทู้ที่มาแชร์กันเยอะแยะมากมาย และ เรา ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพิ่งโดนมาสดๆ ร้อนๆ โดยการดูสินค้าจาก IG แล้วมาสั่
สมาชิกหมายเลข 1113687
ส่งของไปรษณีย์ แต่พนักงานไม่พิมพ์ชื่อผู้รับให้
ดิฉันเป็นแม่ค้าออนไลน์ไปส่งของที่ไปรษณีย์เกือบจะทุกวัน มีประเด็นคำถามคือ ดิฉันขอสมุดติดแทร็คกิ้งมาติดเองเพื่อช่วยลดขั้นตอนในการส่ง แต่เมื่อไปส่งของวันนี้พนักงานแจ้งว่า รับสมุดแทร็คกิ้งไปติดเองแล้ว ปกต
สมาชิกหมายเลข 1364976
หาทนายความ ขอคำปรึกษา ขอนแก่น
สวัสดีค่ะ ดิฉันกำลังจะโดนหมายเรียกจากตำรวจขอบแก่นในเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์สำหรับเก็บเครื่องประดับ ซึ่งดิฉันไม่ได้เป็นผู้ผลิตอะไรแต่อย่างใด แค่เป็นตัวแทนร้านค้า A พอร้
สมาชิกหมายเลข 1948536
พ่อค้า แม่ค้า เค้านึกอยากจะด่าก็ด่าลูกค้ากันง่ายๆเลยหรอคะ?
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันได้สั่งซื้อน้ำหอม(เกรด)จากร้านในเน็ตร้านหนึ่ง จะซื้อส่งให้คุณแม่ที่อยู่กันคนละจังหวัดค่ะ โดยดูข้อมูลจากแฟนเพจ และพูดคุย สอบถาม สั่งซื้อกับพ่อค้า(?)ผ่านทางไลน์ เริ่มแรก ดิฉันก็ถาม
สมาชิกหมายเลข 1710383
มีใครเคยสั่งสินค้าจากเว็บนี้มั้ยคะ 365Vipshop.top/mobile
ดิฉันสั่งชั้นวางรองเท้าจากหน้าเว็บ 365vipshop.top/mobileเพราะเห็นโฆษณาว่าเป็นสินค้าขายดีจาก IKEA จึงดูน่าเชื่อถือ แต่หลังจากที่คลิกกดสั่งสินค้าไปแล้วไม่มีการตอบรับหรือยืนยันการสั่งซื้อใดๆกลับมาตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 5994409
เตือนภัย สั่งของในไอจี
เหตุการณ์คือ สั่งชุดว่ายน้ำในไอจี พร้อมโอนเงินเรียบร้อย ปรากฎว่า โดนโกงไม่ส่งของค่ะ ไลน์ไปถามไม่ตอบไม่อ่าน แต่พอให้น้องไลน์ไป นางอ่านแถมตอบด้วย มาไล่เช็ค แม่ค้าที่ขายชุดว่ายน้ำ sale และใช้ไอดีไลน์ @gc
butter_p
สาวๆก้องแป้งทำยังไงกับ ร้านค้าPre-Order สั่งของแล้วได้ช้ากว่ากำหนดกันคะ
เราสั่งของไปวันที่14มค. และโอนเงิน15 มค. ก่อนสั่งถามว่ากี่วันได้ของแม่ค้าแจ้งว่า ประมาณ10-15 วัน จนตอนนี้เราไลน์ไปตามของ แม่ค้าบอกของยังไม่ถึงไทย ซึ่งของที่เราสั่งเป็นรองเท้าบูทเราตั้งใจเอาไปใช้ที่ตป
InMyHead InMyHeart
ที่อยู่ผิด
คือเราสั่งของออนไลน์ไปอ่ะค่ะ แล้วเหมือนแม่ค้าเขาส่งผิด หรือตั้งใจเราก็ไม่รู้ เขาใส่ที่อยู่ไปลงตู้ไปรษณีย์ ที่แม่ฮ่องสอนแต่เราอยู่นนทบุรี ทักไปหาแม่ค้าเขาก็ไม่ตอบ อยากรู้ว่า พอจะทำอะไรได้บ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6244089
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยค่ะ..ดิฉันควรจะทำอย่างไรกับแม่ค้าท่านนี้ดี
ปกติเราไม่ค่อยสั่งกับกรุ๊ปนี้ นี่เป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากเราเห็นแม่ค้าลงเสื้อดำ สกรีนรูปในหลวง เราเลยแจ้งเพื่อนๆที่ทำงาน (มีงานออฟฟิสเป็นงานประจำ) ว่าสั่งกันไหม ไว้ใส่ไปถวายความอาลัยกัน
หลังจากรวบรวม size จากเพือนๆเสร็จเราก็ไลน์ไปสั่งในไลน์ส่วนตัวของแม่ค้า แล้วโอน้เงินทันที พอมาจนถึงเมิ่อวาน เราไลน์ไปถามว่าได้ส่งของไหม ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่ส่ง เราก็ไม่ได้อะไร เลยไลน์ไปถามอีกทีว่าสามารถส่งได้วันไหม หลังจากนั้นเหมือนไลน์เราไม่ได้อ่าน เราเลยไปโพสท์ถามในกรุ้ปใหญ่ ตามภาพ
ประเด็นเราไม่ได้กลัวเค้าโกงแต่อย่างได แต่เราอยากทราบว่าของจะส่งได้ "ประมาณ" วันไหน ..อ่านที่แม่ค้ามาตอบในกรุ๊ปไลน์แล้วเสียความรู้สึกมาก ประมาณว่าคนอื่นสั่ง 300 ตัวก็ไม่มีปัญหา เอ้ออออ เอาสิ ระหว่างที่แม่ค้าว่างมาตอบกรุ้ป เค้าก็ไม่มีมาไขข้อข้องใจเราในไลน์ส่วนตัวเลยนะคะ
พิมพ์ไปถามเพิ่ม ก็ไม่มีทีท่าจะเปิดอ่านหรือตอบ ดิชั้นควรรอ หรือ สามารถแจ้งความอะไรได้ไหมคะ คือถ้าแค่มาตอบให้เราเข้าใจก็จะรู้สึกดีกว่านี้ เพื่อนๆ ก็ถามกันแล้ว เมื่อไหร่เสื้อจะได้ เราตอบเพื่อนไม่ถูก แอบเซ็งค่ะ
ถ้าเป็นเพื่อนๆจะแก้ปัญหาที่เราเจออยู่ยังไงดีคะ