ทางเราใช้งานเครือข่ายทรูมาเกือบสองปีแล้ว ณตอนนี้เรามีปัญหากับยอดค่าใช้บริการในเดือนสิงหาคมซึ่งทางเราได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูแล้ว ผลทางทรูจะดำเนินการปรับลดยอดค่าใช้บริการให้แต่ให้รอดำเนินการแล้วค่อยชำระเงินค่าบริการ พร้อมรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ทางเรารอไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา พอเดือนเก้ารอบบิลใหม่มา เราโทรไปถามทรูว่าเรื่องของการปรับลดยอดบิลเดือนแปดไปถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่บอกกำลังดำเนินการ ล่วงเลยมาจนต้นเดือนสิบ มีข้อความเข้ามาว่าให้ชำระเพื่อหลีกเลี่ยงการระงับสัญญาณ ทางเราจึงโทรเข้าคุยทรูและยังคุยทางทรูแคร์แชทด้วย ่าเรารอการปรับยอดเจ้าหน้าที่บอกให้รอดำเนินการ แล้วจะระงับสัญญาณโทรศัพท์ไหม เจ้าหน้าที่บอกไม่ระงับคะ พอมาวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม ประมาณ11 โมง ทรูตัดสัญญาณโทรศัพท์ เราจึงต่อไวไฟคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู จ้าหน้าที่บอกขอเชคข้อมูลแล้วบอกกลับมาว่าจะดำเนินการต่อสัญญาณให้เป็นกรณีพิเศษต้องขอโทษด้วย การปรับลดยอดจะดำเนินการแบ้วเสร็จในวันที่20 ตุลาคม แล้วจะไม่มีการตัดสัญญาณค่ะ พอวันจันทร์ 17 ตุลาคม 2559 ทรูตัดสัญญาณโทรศัพท์ในเวลาประมาณ11โมง อยากทราบว่าแบบนี้จะให้เราเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น หรือไม่อยากให้บริการแล้ว ก็บอกเราได้ ทางเราจะได้ย้ายค่ายที่ผ่านมาเราไม่เคยมียอดค้างชำระเลย ชำระตรงเวลาทุกเดือนค่าโทรศัพท์ ไม่ได้มากมายอะไรเดือนละแค่สามร้อยบาทโดยประมาณ เรายินดีจ่ายแต่ปัญหาอยู่ที่ทางทรูบอกให้เรารอปรับยอดค่อยชำระไม่ตัดสัญญาณค่ะ แล้วทำไมยังตัดสัญญาณอีก ถ้าไม่อยากให้บริการแล้วบอกได้นะคะ เรายินดีย้ายค่ายไปดีแทคค่ะ
บริษัททรูห่วย หรือพนักงานทรูห่วย