เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้มือถือแอนดรอยด์ แล้วได้ทดลองโหลดแอพ Apple Music มาใช้งานโดยที่ทาง apple ได้ให้ใช้ฟรี 3 เดือน
เราโหลดแอพและสมัครใช้งานวันแรกคือวันที่ 14 ก.ค. แล้วเราก็จดเอาไว้ว่าถ้าใช้ถึงวันที่ 14 ต.ค. จะครบ 3 เดือนต้องถูกหักเงิน
เมื่อต้นเดือน ต.ค. (จำวันที่แน่นอนไม่ได้) เราได้ทำการปิดการต่ออายุอัตโนมัติแต่เนิ่นๆ เพราะแทบไม่ได้ใช้งานแอพแล้ว
โดยเราทำตามวิธีจากเว็บนี้ค่ะ
http://www.iphone-droid.net/how-to-switch-off-apple-music-auto-renewal-for-android/
เรามั่นใจว่าเราทำตามขั้นตอนในลิ้งค์เว็บด้านบนทุกอย่างจนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือกดปิดตรงปุ่ม Automatic Renewal เรียบร้อยแล้วแน่ๆ
แต่เราไม่ได้ลบแอพออกจากเครื่องเพราะคิดว่าอนาคตเราอาจจะกลับมาใช้เพราะ apple music อัพเดทเพลงสากลใหม่ๆ ค่อนข้างเร็ว
แล้วเวลาก็ล่วงเลยมาถึงวันนี้ 14 ต.ค. เราดันได้เมลจาก apple ที่แจ้งว่าได้ตัดเงินค่าบริการ Apple music ไปเรียบร้อยแล้ว
มึน!! งงสิคะ ก็ในเมื่อปิดการต่ออายุอัตโนมัติไปแล้ว แต่ทำไมดันมาหักเงินเราอีก เราเลยลองเข้าแอพ apple music ไปดู
ปรากฎว่าปุ่ม Automatic Renewal ดันกลับมา Active ซะงั้น นี่เราโดนผีหลอกเหรอ หรือเพราะเรายังไม่ได้ลบแอพเลยโดน
เสียความรู้สึกมากถ้าโดนตัดเงินเพราะไม่ลบแอพ เพราะตั้งใจว่าจะกลับมาใช้บริการในอนาคตแท้ๆ
ทีนี้เอาตรงๆ คืออยากขอความช่วยเหลือค่ะ คือโง่อังกฤษ เลยอยากให้เพื่อนๆ ช่วยดูหน่อยว่าส่งเมลไปหา apple แบบนี้โอเคหรือยังคะ
I sign Apple Music on July 14, 2016.
Later, I got off the automatic renewal around the beginning of October.
Today I received an email subscription Apple Music
I want to know why I was charged member. I have turned off auto-renew it.
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาช่วย เข้ามาตอบกระทู้นะคะ
Apple Music แย่มาก ตัดเงินค่าบริการทั้งๆ ที่ปิดการต่ออายุแล้ว
เราโหลดแอพและสมัครใช้งานวันแรกคือวันที่ 14 ก.ค. แล้วเราก็จดเอาไว้ว่าถ้าใช้ถึงวันที่ 14 ต.ค. จะครบ 3 เดือนต้องถูกหักเงิน
เมื่อต้นเดือน ต.ค. (จำวันที่แน่นอนไม่ได้) เราได้ทำการปิดการต่ออายุอัตโนมัติแต่เนิ่นๆ เพราะแทบไม่ได้ใช้งานแอพแล้ว
โดยเราทำตามวิธีจากเว็บนี้ค่ะ http://www.iphone-droid.net/how-to-switch-off-apple-music-auto-renewal-for-android/
เรามั่นใจว่าเราทำตามขั้นตอนในลิ้งค์เว็บด้านบนทุกอย่างจนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือกดปิดตรงปุ่ม Automatic Renewal เรียบร้อยแล้วแน่ๆ
แต่เราไม่ได้ลบแอพออกจากเครื่องเพราะคิดว่าอนาคตเราอาจจะกลับมาใช้เพราะ apple music อัพเดทเพลงสากลใหม่ๆ ค่อนข้างเร็ว
แล้วเวลาก็ล่วงเลยมาถึงวันนี้ 14 ต.ค. เราดันได้เมลจาก apple ที่แจ้งว่าได้ตัดเงินค่าบริการ Apple music ไปเรียบร้อยแล้ว
มึน!! งงสิคะ ก็ในเมื่อปิดการต่ออายุอัตโนมัติไปแล้ว แต่ทำไมดันมาหักเงินเราอีก เราเลยลองเข้าแอพ apple music ไปดู
ปรากฎว่าปุ่ม Automatic Renewal ดันกลับมา Active ซะงั้น นี่เราโดนผีหลอกเหรอ หรือเพราะเรายังไม่ได้ลบแอพเลยโดน
เสียความรู้สึกมากถ้าโดนตัดเงินเพราะไม่ลบแอพ เพราะตั้งใจว่าจะกลับมาใช้บริการในอนาคตแท้ๆ
ทีนี้เอาตรงๆ คืออยากขอความช่วยเหลือค่ะ คือโง่อังกฤษ เลยอยากให้เพื่อนๆ ช่วยดูหน่อยว่าส่งเมลไปหา apple แบบนี้โอเคหรือยังคะ
I sign Apple Music on July 14, 2016.
Later, I got off the automatic renewal around the beginning of October.
Today I received an email subscription Apple Music
I want to know why I was charged member. I have turned off auto-renew it.
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาช่วย เข้ามาตอบกระทู้นะคะ