พนักงาน JIB ทิ้งกล่องสินค้าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เราซื้อจากร้านเขา แล้วนำไปให้เขาประกอบจะเป็นไรไหมคะ

คือวันนี้ไปซื้อส่วนประกอบของคอมพิวเตอร์พร้อมกับเคสคอมพ์น่ะค่ะ ทีนี้จะชำระเงิน พนักงานก็บอกเราว่าประกอบคอมพ์ให้ฟรีเพราะเป็นสินค้าของร้านเขา เราก็ให้เขาประกอบให้ค่ะ พร้อมกับยกคอมพ์เราไปลงวินโดว์ให้(ร้านข้างๆ) ทีนี้วันนั้นที่เร่ไปซื้อ มันดึกแล้วอ่ะค่ะ ห้างกำลังจะปิด เขาเลยให้เรามาเอาคอมพ์ในวันรุ่งขึ้น ก็โอเค นัดกัน 11 โมง พอมาถึงปุ๊ป เราก็เช็คคอมพ์อะไรต่างๆนาๆ เขาก็ถามเราว่าได้กล่องอุปกรณ์ที่เราซื้อไปให้เขาประกอบคืนรึยัง เราก็ลืมนึก.. ว่ายังไม่ได้คืน พนักงานเลยเดินไปหลังร้านถามคนประกอบคอมพ์อ่ะค่ะ ว่ากล่องอยู่ไหน ทีนี้ได้เรื่องว่าเขาทิ้งกล่องไปแล้ว.. เราก็แบบบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ พอกลับมาบ้าน พี่ชายขอดูกล่องสินค้า เราก็บอกว่า พนักงานทิ้งไปแล้ว พี่ก็แบบ เห้ย ทิ้งได้ไง มันสามารถเอาไปเคลมได้ถ้าอุปกรณ์เราพัง เราก็เพิ่งรู้.. เลยจะถามเพื่อนๆในพันทิปค่ะ ว่าพอจะมีทางออกอื่นไหม แก้ปัญหายังไงคะ ถ้าคอมพ์เราพัง สามารถเอาอุปกรณ์ไปเคลมโดยไม่มีกล่องได้ไหมคะ หรือว่ายังไง..
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บางชิ้นไม่ต้องมีกล่องก็ยังมีประกันอยู่ แต่บางชิ้นอย่างcpuนี่ ประกันในไทยเหมือนอยู่ทีกล่องอย่างเดียวเลยนะครับ

มันไม่น่าทีคนประกอบคอมเป็น จะไม่รู้ แล้วทิ้งกล่องไปได้อ่ะ ลองไปถามทีเฟสบุคของjibดูครับ เผื่อเค้ามีวิธีแก้ปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่