อยากทราบว่า ป้ายที่เอาไว้แนบกับเอกสารสำนักงาน เขาเรียกกันว่าอะไรครับ

พอดีว่าทำโครงงานเกี่ยวกับเรื่องป้ายที่เอาไว้แนบกับเอกสารสำนักงาน แต่ผมใช้ไปว่าป้ายบ่งชี้ แต่ไม่สามารถหาคำจำกัดความหรือความหมายของป้ายบ่งขี้ได้
   มีใครพอจะทราบบ้างว่าจริงๆ แล้ว มันเรียกว่าอะไร หรือ มีหนังสือที่อธิบายความหมายหรือคำจำกัดความของสิ่งนี้บ้างไหมครับ เพราะผมต้องใช้อ้างอิงในการทำโครงงานในบทที่ 2

ตัวอย่าง
หัวข้อ : ....................................
วันที่ส่งเอกสาร : ......................................
แผนก : .......................................

  ซึ่งผมจะทำเป็นป้ายเล็กๆ ไว้แนบกับเอกสาร เพื่ออธิบายรายละเอียดของเอกสารนั้นๆ นิดหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่