1. ข้อมูลการสมัครมั่วมาก - ตอนสมัครในใบสมัครมีให้เลือก ก็เลือกแบบ Mobile EDC ไป จนท.บอกเป็นเครื่องรุ่นใหม่ ไร้สาย ใช้ซิมการ์ดมีแบตในตัว เครื่องเล็กกว่าแบบเดิมใช้นอกสถานที่ได้ ก็เลยสมัครแบบนี้ไป
พอตอน จนท. โทรมาจะเอาเครื่องมาส่ง บอกว่าเครื่องไม่มีแบตมาให้ จะเอาแบตต้องขอเพิ่มไป
2. นัดติดตั้งวันที่ 10 มันก็ไม่ระบุเวลา มาเลทซะจนไม่มีใครอยู่รอ โทรไปก็ไม่รับ ถึงเวลามันโทรมาเอง สรุปเลื่อนไป 1 วัน
3. วันนี้วันที่ 11 บอกให้มาไม่เกินเที่ยง บ่ายโมงมันเพิ่งโทรมาว่าไม่ทัน ขอเป็น 3-4 โมง ได้ไหม อุตสาห์ยกเลิกนัดลูกค้า เพื่อรอมันเอาเครื่องมาส่ง
สุดท้าย 4 โมงกว่าไม่มา โทรไปก็ไม่รับสาย โทรหนักๆเข้าปิดเครื่องหนี??????
สรุปคือเครื่อง EDC ของกสิกรนี่ใช้ฟรีเหรอครับ?? ค่าบริการก็เก็บแต่บริการได้ห่วยมาก
เบอร์ จนท. ที่จะมาติดตั้งเครื่องนะครับ 0873488877
ฝากปรับปรุงบริการด้วย วันหลังถ้าไม่อยากให้ใช้ก็ไม่ต้องรับสมัครนะครับ ค่าบริการก็เก็บ ค่าธรรมเนียมก็เก็บ แต่บริการแบบนี้เหระครับ
[CR] เครื่องรูดบัตร EDC กสิกรไทย ทำไมบริการห่วยขนาดนี้
พอตอน จนท. โทรมาจะเอาเครื่องมาส่ง บอกว่าเครื่องไม่มีแบตมาให้ จะเอาแบตต้องขอเพิ่มไป
2. นัดติดตั้งวันที่ 10 มันก็ไม่ระบุเวลา มาเลทซะจนไม่มีใครอยู่รอ โทรไปก็ไม่รับ ถึงเวลามันโทรมาเอง สรุปเลื่อนไป 1 วัน
3. วันนี้วันที่ 11 บอกให้มาไม่เกินเที่ยง บ่ายโมงมันเพิ่งโทรมาว่าไม่ทัน ขอเป็น 3-4 โมง ได้ไหม อุตสาห์ยกเลิกนัดลูกค้า เพื่อรอมันเอาเครื่องมาส่ง
สุดท้าย 4 โมงกว่าไม่มา โทรไปก็ไม่รับสาย โทรหนักๆเข้าปิดเครื่องหนี??????
สรุปคือเครื่อง EDC ของกสิกรนี่ใช้ฟรีเหรอครับ?? ค่าบริการก็เก็บแต่บริการได้ห่วยมาก
เบอร์ จนท. ที่จะมาติดตั้งเครื่องนะครับ 0873488877
ฝากปรับปรุงบริการด้วย วันหลังถ้าไม่อยากให้ใช้ก็ไม่ต้องรับสมัครนะครับ ค่าบริการก็เก็บ ค่าธรรมเนียมก็เก็บ แต่บริการแบบนี้เหระครับ