มีใครเคยขอเครื่องรูดบัตรจาก กสิกร บ้างคะ ?
แต่ละคนใช้เวลานานเท่าไหร่บ้าง เพราะของเราขอมาเกือบเดือน Call center K-Biz Center พูดจาวกไป วนมา
เริ่มจาก 29 มค. เราส่งเอกสารที่สาขาจรัญฯ เพื่อขอเครื่อง MPOS และหลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์
8-9 กพ. โทรตามไปที่ K-Biz Center แจ้งว่า เครื่องอยู่ระหว่างการจัดส่ง ถ้าเจ้าหน้าที่ส่งของกสิกรจะเข้าไปแล้ว จะโทรแจ้งให้ทราบอีกครั้ง และด้วยเราต้องเดินทางไป ตปท เลยขอแจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง
หลังจากนั้นประมาณช่วงกลางเดือน กพ. มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า เราต้องการเปลี่ยนเป็นเครื่อง Mini EDC ตัวใหม่มั้ย ซึ่งเราได้แจ้งไปก่อนหน้านั้น โดยเจ้าหน้าที่ K-Biz Center แจ้งเราว่า ถ้าเปลี่ยนต้องขอ 2 เครื่อง ใช้คนละบัญชี ตอนนั้นที่เจ้าหน้าที่โทรมาไม่ได้แจ้งเรื่องปัญหาของตัว MPOS
26 กพ. เรากลับมา เลยโทรไปตามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า อยู่ในระยะการดำเนินการ
28 กพ. เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ต้องไปลงทะเบียนชื่อ เพื่อขอซิมการ์ด ไปทำที่สาขาไหนก้อได้ และภายในวันนั้นเราได้ไปทำเอกสารที่สาขาบางลำภู
7 มีค. ตามอีกที เจ้าหน้าที่ K-Biz Center แจ้งว่า รอเอกสารลงทะเบียนจากสาขา และจะรีบประสานงานโดยเร่งด่วน
9 มีค. โทรไปตามอีกรอบ แจ้งว่า ยังไม่ได้รับเอกสารจากสาขาเหมือนเดิม จะตามให้โดยเร่งด่วน เราเลยถามไปว่า ถ้าไม่เอา Mini EDC ขอตัว MPOS แทนได้ไหม เจ้าที่แจ้งเราว่า เครื่องจะเข้ามาตอนเดือน พค. ตอนนี้ยังไม่มีเครื่องให้ลูกค้า หลังจากวางสาย เราโทรเข้าไปที่สาขาบางลำภู เจ้าหน้าที่ที่รับเอกสาร แจ้งว่า ส่งไปตั้งแต่วันที่ 28 กพ.
สรุป
ความล่าช้าของ process ทั้งหมดนี้ และการที่แจ้งมีการจัดส่งเครื่อง นั่นหมายความว่า ทุกอย่างไม่ใช่ความจริงเลย
เราใช้กสิกรเป็นแบงค์หลัก เพื่อการค้าขาย แต่พอจากเรื่องที่เกิดขึ้น รู้สึกอยากจะปิดบัญชีทิ้งเลยค่ะ !!
การตามเรื่องช้ามากจริงๆ ความผิดเรา คือ ไม่ได้จดชื่อพนง ที่ติดต่อด้วยไว้ เพราะไม่คิดเลยจริงๆว่า ธนาคารจะมีการทำงานแบบนี้
ใครเคย ขอเครื่องรูดบัตรของ KBANK mini EDC บ้างคะ ???
แต่ละคนใช้เวลานานเท่าไหร่บ้าง เพราะของเราขอมาเกือบเดือน Call center K-Biz Center พูดจาวกไป วนมา
เริ่มจาก 29 มค. เราส่งเอกสารที่สาขาจรัญฯ เพื่อขอเครื่อง MPOS และหลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์
8-9 กพ. โทรตามไปที่ K-Biz Center แจ้งว่า เครื่องอยู่ระหว่างการจัดส่ง ถ้าเจ้าหน้าที่ส่งของกสิกรจะเข้าไปแล้ว จะโทรแจ้งให้ทราบอีกครั้ง และด้วยเราต้องเดินทางไป ตปท เลยขอแจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง
หลังจากนั้นประมาณช่วงกลางเดือน กพ. มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า เราต้องการเปลี่ยนเป็นเครื่อง Mini EDC ตัวใหม่มั้ย ซึ่งเราได้แจ้งไปก่อนหน้านั้น โดยเจ้าหน้าที่ K-Biz Center แจ้งเราว่า ถ้าเปลี่ยนต้องขอ 2 เครื่อง ใช้คนละบัญชี ตอนนั้นที่เจ้าหน้าที่โทรมาไม่ได้แจ้งเรื่องปัญหาของตัว MPOS
26 กพ. เรากลับมา เลยโทรไปตามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า อยู่ในระยะการดำเนินการ
28 กพ. เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ต้องไปลงทะเบียนชื่อ เพื่อขอซิมการ์ด ไปทำที่สาขาไหนก้อได้ และภายในวันนั้นเราได้ไปทำเอกสารที่สาขาบางลำภู
7 มีค. ตามอีกที เจ้าหน้าที่ K-Biz Center แจ้งว่า รอเอกสารลงทะเบียนจากสาขา และจะรีบประสานงานโดยเร่งด่วน
9 มีค. โทรไปตามอีกรอบ แจ้งว่า ยังไม่ได้รับเอกสารจากสาขาเหมือนเดิม จะตามให้โดยเร่งด่วน เราเลยถามไปว่า ถ้าไม่เอา Mini EDC ขอตัว MPOS แทนได้ไหม เจ้าที่แจ้งเราว่า เครื่องจะเข้ามาตอนเดือน พค. ตอนนี้ยังไม่มีเครื่องให้ลูกค้า หลังจากวางสาย เราโทรเข้าไปที่สาขาบางลำภู เจ้าหน้าที่ที่รับเอกสาร แจ้งว่า ส่งไปตั้งแต่วันที่ 28 กพ.
สรุป
ความล่าช้าของ process ทั้งหมดนี้ และการที่แจ้งมีการจัดส่งเครื่อง นั่นหมายความว่า ทุกอย่างไม่ใช่ความจริงเลย
เราใช้กสิกรเป็นแบงค์หลัก เพื่อการค้าขาย แต่พอจากเรื่องที่เกิดขึ้น รู้สึกอยากจะปิดบัญชีทิ้งเลยค่ะ !!
การตามเรื่องช้ามากจริงๆ ความผิดเรา คือ ไม่ได้จดชื่อพนง ที่ติดต่อด้วยไว้ เพราะไม่คิดเลยจริงๆว่า ธนาคารจะมีการทำงานแบบนี้