AIS Playbox ยังคงใช้ไม่ได้เป็นวันที่ 4 ครับ, 2 วันที่แจ้งไป AIS ยังไม่โทรมาตามที่บอก, 1185 ไม่เคยมีคนรับ

กระทู้คำถาม
http://ppantip.com/topic/35676424/comment2

ดูให้หน่อยเถอะครับ  อย่าให้ต้องไปถึงศูนย์เลย เด๋วจะเสียความรู้สึกเกินไป
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทนะครับ
สมาร์ท-ปลาทูได้รับข้อมูล คุณ Cradle  ทางหลังไมค์และส่งประสานงานเจ้าหน้าทึติดต่อกลับตามช่วงเวลาที่ คุณ Cradle สะดวก
คือวันที่ 10/10/2016 ช่วงเวลา 18.00 เป็นต้นไปเรียบร้อยแล้วนะครับ
**********
สวัสดีครับ คุณ Cradle  

เนื่องจากวันที่แจ้งปัญหาเป็นช่วงเวลาพักผ่อน หากมีการประสานงานติดต่อกลับเกรงว่าจะไม่สะดวก
สมาร์ท-ปลาทู จึงได้สอบถามช่วงเวลาที่คุณ Cradle  สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไว้ทางหลังไมค์เพิ่มเติม พบว่ายังไม่มีการแจ้งกลับมานะครับ

ทั้งนี้หากคุณ Cradle  สะดวกทันที ขอประสานงานเร่งด่วนให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับคุณภายใน 3 ชั่วโมงนี้อีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่