แบบนี้ก็ได้เหรอ!!!!!! เมื่อวานเย็นประมาณ 6 โมงเย็นกว่าๆ ไปทานพี่ก้อน ที่โลตัสพระราม 2 จนกระทั่งเวลา 19.40 โดยประมาณ กำลังจะลุกชำระเงิน เห็น พนง.เอาลูกหมา ย้ำลูกหมา น่าจะเป็นพันธุ์พุดเดิ้ล สีน้ำตาล เอาเสื้อคลุมตัวน้องเข้ามาในร้าน เดินเข้าประตูที่ลูกค้าเข้านะคะ เรานั่งโต๊ะแรก ติดประตู ตรงข้ามแคชเชียร์ พนง.อุ้มไปไว้ตรงแคชเชียร์ซึ่งกว่าจะเข้าห้องแคชเชียร์ก็ต้องผ่านโต๊ะ ลค.ประมาณ 3-4 โต๊ะ พอน้องหมาอยู่ในห้องแคชเชียร์เราก็ลุกจ่ายเงินพอดี พนง.ที่ให้บริการลค.อยู่ก็พลัดกันเข้ามาเล่นกับน้องหมา แล้วไปบริการลค.ต่อ ซึ้งตัวเราเองก็เลี้ยงหมาเลี้ยงถึง 4 ตัวรักเหมือนลูก เหตุการณ์นี้จะไม่แปลกหากเกิดกับร้านข้าวธรรมดาๆ แต่นี้ คือร้านอาหารที่มีมาตรฐานการบริการ ขนาดเรารักหมาเราคิดว่ามันไม่ถูกที่ พนง.ทำแลบนี้ แล้ว พนง.ก็ไม่ได้มีความรู้สึกเกรงใจลค.ที่ยืนรอจ่ายเงินว่า ลค.จะรู้สึกอย่างไร แล้วพนง.ที่มาเล่นกับน้องหมาแล้วไปบริการลค.ต่อ ล้างมือหรือไม่????ขนน้องติดเสื้อผ้าหรือไม่????? ทำไมเดี๋ยวนี้ BBQ มาตรฐานการบริการแย่ลง ที่เราไม่ถ่ายรูปมาเพราะตอนแรกคิดว่าช่างมัน แต่มานั่งๆคิด เห้ย!!!!เราเสียเงินไปกินนี้หว่า แต่ทำไมเป็นแบบนี้ ถ้า BBQ อยากทราบว่าจริงหรือไม่ ดูกล้องวงจรปิดตรงแคชเชียร์น่าจะทราบนะคะ เรามีใบเสร็จและเวลาในใบเสร็จอยากได้ ยินดีส่งให้คะ แต่ขอบอกเลยคะ คงพอกับ BBQ แล้วคะ
พนง.BBQ โลตัสพระราม2 นำลูกหมาเข้ามาเล่นในร้านตรงห้องแคชเชียร์ แบบนี้ก็ได้เหรอ?????