คือผมใช้ Note5 มาอีกสองเดือนครบ1ปีแล้วครับ เคยทำล่วงพื้นจังๆไม่ใส่เคส1ครั้งและใส่เคสอีก1ครั้ง
ซึ่งหลังจากล่วงพื้นมาได้เป็นเวลานานพอสมควรก็ไม่มีปัญหาอะไรใช้ได้ดีมาโดยตลอดจนกระทั่งวันนึง
อยู่ๆดีก็มีจุดๆ สีม่วงขึ้นมาที่หน้าจอผมก็ไม่ได้คิดไร รีสตาน์ทเครื่องใหม่ แต่ก็ไม่หายผมก็ใช้ไปก่อน
ไม่ได้คิดอะไรเพราะจำเป็นต้องใช้จริงๆ จนมันลามครับกินจอไปเรื่อยจนครึ่งจอ ผมเลยตัดสินใจเข้าศูนย์
ซัมซุงที่นครสวรรค์ ผมก็บอกอาการเค้า เอาโทรศัพท์ให้ดูเค้าแค่มองปุ๊ปบอกคำเดียวเลยว่าต้องเปลี่ยน
หน้าจอเท่านั้น เกิดจากการกดทับและน้ำเข้าเครื่องประกันไม่เคลม ผมก็เลยถามว่าเท่าไรถ้าไม่แพงมาก
ผมก็ยอมเปลี่ยน แต่แม่เจ้า 6,600.- ผมสตั้นไปคิดในใจ(กูซื้อโทรศัพท์มาก็ตั้ง23,000และนะ)
ผมเลยตัดสินใจยังไม่ซ่อมทนใช้ไปก่อน ใช้ไปได้ไม่ถึงเดือนมันลามไปทั้งหน้าจอ จนปัจจุบันมองไม่เห็น
แล้วครับ เลยเอาว่ะซ่อมก็ซ่อมเลยไปอีกรอบสรุปต้องรออะหลั่ยอีกเดือนกว่า ให้ตายครับทำให้คิดได้อย่าง
ว่าNote5มันเป็นแบบนี้เยอะแน่ๆ **ผมอยากให้ซัมซุงคิดอีกทีนะว่าเกิดจะการใช้งานของลูกค้าหรือว่าตัวผลิตภัณฑ์กันแน่
และการบริการแต่ล่ะศูนย์ก็ไม่เหมือนกัน บางที่เปลี่ยนเครื่องให้ บางที่คืนเงินให้ คุณเอามาตราฐานอะไรมาวัดครับ งง
ผมเองก็ไม่ใช่คนมีฐานะอะไรมากมาย พอมีเงินก็อยากใช้โทรศัพท์ดีๆ แต่ถ้าต้องมาเจอปัญหากับการบริการไม่มี
มาตราฐานแบบนี้คงไม่ไหว ผมเริ่มใช้เครื่องแรกซัมซุงS5 ล่วงบ่อยมากยังไม่มีปัญหาอะไรเลย ตอนแรกไม่เคยคิด
จะเอนเอียงไปค่ายอื่นเลย แต่เจอปัญหาแบบนี้ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วครับ
Note5 จอม่วงอีกแล้ว
ซึ่งหลังจากล่วงพื้นมาได้เป็นเวลานานพอสมควรก็ไม่มีปัญหาอะไรใช้ได้ดีมาโดยตลอดจนกระทั่งวันนึง
อยู่ๆดีก็มีจุดๆ สีม่วงขึ้นมาที่หน้าจอผมก็ไม่ได้คิดไร รีสตาน์ทเครื่องใหม่ แต่ก็ไม่หายผมก็ใช้ไปก่อน
ไม่ได้คิดอะไรเพราะจำเป็นต้องใช้จริงๆ จนมันลามครับกินจอไปเรื่อยจนครึ่งจอ ผมเลยตัดสินใจเข้าศูนย์
ซัมซุงที่นครสวรรค์ ผมก็บอกอาการเค้า เอาโทรศัพท์ให้ดูเค้าแค่มองปุ๊ปบอกคำเดียวเลยว่าต้องเปลี่ยน
หน้าจอเท่านั้น เกิดจากการกดทับและน้ำเข้าเครื่องประกันไม่เคลม ผมก็เลยถามว่าเท่าไรถ้าไม่แพงมาก
ผมก็ยอมเปลี่ยน แต่แม่เจ้า 6,600.- ผมสตั้นไปคิดในใจ(กูซื้อโทรศัพท์มาก็ตั้ง23,000และนะ)
ผมเลยตัดสินใจยังไม่ซ่อมทนใช้ไปก่อน ใช้ไปได้ไม่ถึงเดือนมันลามไปทั้งหน้าจอ จนปัจจุบันมองไม่เห็น
แล้วครับ เลยเอาว่ะซ่อมก็ซ่อมเลยไปอีกรอบสรุปต้องรออะหลั่ยอีกเดือนกว่า ให้ตายครับทำให้คิดได้อย่าง
ว่าNote5มันเป็นแบบนี้เยอะแน่ๆ **ผมอยากให้ซัมซุงคิดอีกทีนะว่าเกิดจะการใช้งานของลูกค้าหรือว่าตัวผลิตภัณฑ์กันแน่
และการบริการแต่ล่ะศูนย์ก็ไม่เหมือนกัน บางที่เปลี่ยนเครื่องให้ บางที่คืนเงินให้ คุณเอามาตราฐานอะไรมาวัดครับ งง
ผมเองก็ไม่ใช่คนมีฐานะอะไรมากมาย พอมีเงินก็อยากใช้โทรศัพท์ดีๆ แต่ถ้าต้องมาเจอปัญหากับการบริการไม่มี
มาตราฐานแบบนี้คงไม่ไหว ผมเริ่มใช้เครื่องแรกซัมซุงS5 ล่วงบ่อยมากยังไม่มีปัญหาอะไรเลย ตอนแรกไม่เคยคิด
จะเอนเอียงไปค่ายอื่นเลย แต่เจอปัญหาแบบนี้ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วครับ