คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1530422
ในกรณีหน้าจอแตกเจ้าหน้าที่จะสามารถตรวจสอบได้จากตัวเครื่อง
อย่างไรแล้วเบื้องต้นทีมงานจะลองประสานงานตรวจสอบรายละเอียดให้นะคะ
รบกวนขอทราบข้อมูลผู้เปิดงานซ่อมตามด้านล่างนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
ในกรณีหน้าจอแตกเจ้าหน้าที่จะสามารถตรวจสอบได้จากตัวเครื่อง
อย่างไรแล้วเบื้องต้นทีมงานจะลองประสานงานตรวจสอบรายละเอียดให้นะคะ
รบกวนขอทราบข้อมูลผู้เปิดงานซ่อมตามด้านล่างนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Samsung fit gear 2 ไม่เคยตกไม่เคย กะแทรก อยู่ๆ จอเป็นเส้น ศูนย์บอกจอแตก
ตามตรงที่เลือกใช่งาน ซัมซุง ย้ายมาจาก IOS เพราะ สนใจโปรแกรมออกกำลังกาย เลยซื้อ S7 Edge กับ Samsung fit gear 2
ใช้งานอย่างดีมาประมาณ 4-5 เดือน ตัวเครื่องไม่เคย ตก ไม่เคย ล่วง มีแค่ รอย ตอนเปิดประตู้ บ้านเเล้ว ขอบไปเฉือน ซีเหล็กนิดนึง(นานมากตั้งแต่ซื้อเดือนแรก) วันไปเครมปัญหาจอ เป็นเส้น ช่างบอกว่านี่คือรอยล่วงใช่ไหมครับ เราบอกไม่ใช่ครับรอยนี่ไม่เกี่ยวกับการใช้งาน ดูจากจอได้เลยครับแทบไม่เคยมีรอยใดๆ ช่างเงียบไป
ตอน รับเครื่องคนประเมินบอก เหงื่อเข้าเครื่อง ผม เลยถามกลับ fit gear ใช้ออก กำลังกาย? แล้วออกกำลังกายยังไงไม่ให้มีเหงื่อ ?
สุดท้ายสรุปบอกว่าจอแตก เรียนตามตรง เครื่องนี้ใช้ถนอมมาก ไม่เคย ตกหรืออะไรเลย ทางศูนย์บอกหมดประกัน ต้องซ้อมเอง
เครื่องราคา 6500 ซ้อม 2600? นี้คือมาตราฐาณของสิ้นค้าซัมซุง รึยังไงครับ
ล่าสุดติดต่อกลับมาว่าจะลด ค่าซ้อมลง 30% ก็ยัง 2XXX ร่วมค่าแรง
เลยที่ Service 4232246432
บอกตามตรงครับไม่ได้คิดว่าจะต้องซ้อมฟรี แต่ สินค้ามีปัญหาแบบนี้แล้วปัดความรับผิดชอบ ออกมาเเบบนี้ไม่โอเคเลยครับ
คิดจะจัด S3 บอกเลยครับว่าลายาว อยากให้มีการติดต่อกลับมา ครับ เพราะเเจ้งกับคอเซนเตอร์ไปก็เงียบหาย