ผมจองแพ็คเกจท่องเที่ยว ตั๋ว+โรงแรม ไปฮ่องกง ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน
บิลบัตรเครดิตมาถึง 16 กันยายน อ่าวทำไมตัดไป 2 บิล
1. บิลของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์เรียกเก็บเงิน (ทั้งที่ผมจองกับexpedia ไม่ได้จองกับสายการบินโดยตรง) แจ้งตัดวันที่ 5 กย
2. บิล expedia มาตัดไปอีกบิลวันที่ 6 กย
โทรไปสอบถาม ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน
ครั้งที่ 1 พนักงานบอกว่า มีการตัด 2 ครั้งจริงแต่ครั้งแรก ไม่ complete เพราะไม่ขึ้นรหัส code อะไรไม่รู้ครับ บอกให้ผมติดต่อสอบถามกับธนาคาร พอผมโทรหาธนาคาร เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกว่า ถ้าเขาตัดเงินไม่สำเร็จแล้ว จะมีบิลมาเรียกเก็บกับธนาคารได้อย่างไร เออ จริงแฮะ
ครั้งที่ 2 โทรไปถาม expedia พนักงานคนใหม่ เขารับเรื่องแล้วเมลล์มาบอกว่าเป็นการทำงานร่วมกับสายการบิน ถ้าเราได้ตั๋วแล้ว เขาจะคืนเงินให้ภายใน 3-7 วันทำการ (พูดคนละอย่างเลย) ผมก็รอครับ พอถึง 7 วัน โทรหาธนาคาร บอกว่าไม่มีเงินคืนเข้ามา...
ครั้งที่ 3 โทรไป expedia ใหม่อีกรอบ พนักงานเหมือนไม่รู้เรื่อง ขอเช็ค ตรวจสอบดูอีกครั้ง และบอกว่าให้ส่งหลักฐานบิลจากธนาคารไปให้เขาดู ได้รับเมลล์ตอบกลับอีกว่า "ขอขอบคุณที่ติดต่อ Expedia เรามีเป้าหมายที่จะตอบข้อซักถามของคุณภายใน 48 ชั่วโมง"
คือสรุปผมต้องรออีกนานเท่าไร ความผิดผมเหรอ ใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้าง มีวิธีเรียกคืนเงินอย่างไรบ้างครับ
ปล. ก่อนโทรไปผมอัดคลิปเสียงไว้ทุกครั้ง มีหลักฐานการตัดเงิน 2 ครั้งจริง
ใครเคย จอง แพ็คเกจ จาก Expedia แล้วโดนตัดเงินไป 2 รอบ (ตอนนี้ยังไม่ได้คืนครับ)
บิลบัตรเครดิตมาถึง 16 กันยายน อ่าวทำไมตัดไป 2 บิล
1. บิลของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์เรียกเก็บเงิน (ทั้งที่ผมจองกับexpedia ไม่ได้จองกับสายการบินโดยตรง) แจ้งตัดวันที่ 5 กย
2. บิล expedia มาตัดไปอีกบิลวันที่ 6 กย
โทรไปสอบถาม ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน
ครั้งที่ 1 พนักงานบอกว่า มีการตัด 2 ครั้งจริงแต่ครั้งแรก ไม่ complete เพราะไม่ขึ้นรหัส code อะไรไม่รู้ครับ บอกให้ผมติดต่อสอบถามกับธนาคาร พอผมโทรหาธนาคาร เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกว่า ถ้าเขาตัดเงินไม่สำเร็จแล้ว จะมีบิลมาเรียกเก็บกับธนาคารได้อย่างไร เออ จริงแฮะ
ครั้งที่ 2 โทรไปถาม expedia พนักงานคนใหม่ เขารับเรื่องแล้วเมลล์มาบอกว่าเป็นการทำงานร่วมกับสายการบิน ถ้าเราได้ตั๋วแล้ว เขาจะคืนเงินให้ภายใน 3-7 วันทำการ (พูดคนละอย่างเลย) ผมก็รอครับ พอถึง 7 วัน โทรหาธนาคาร บอกว่าไม่มีเงินคืนเข้ามา...
ครั้งที่ 3 โทรไป expedia ใหม่อีกรอบ พนักงานเหมือนไม่รู้เรื่อง ขอเช็ค ตรวจสอบดูอีกครั้ง และบอกว่าให้ส่งหลักฐานบิลจากธนาคารไปให้เขาดู ได้รับเมลล์ตอบกลับอีกว่า "ขอขอบคุณที่ติดต่อ Expedia เรามีเป้าหมายที่จะตอบข้อซักถามของคุณภายใน 48 ชั่วโมง"
คือสรุปผมต้องรออีกนานเท่าไร ความผิดผมเหรอ ใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้าง มีวิธีเรียกคืนเงินอย่างไรบ้างครับ
ปล. ก่อนโทรไปผมอัดคลิปเสียงไว้ทุกครั้ง มีหลักฐานการตัดเงิน 2 ครั้งจริง