เรื่องมีอยู่ว่า...ผมไปที่ร้านบานาน่าโมบาย สาขาโรบินสัน สมุทรปราการ แล้วอยากได้ไอแพดแอร์ 32 จิ๊กฯ
แต่พนักงานบอกว่า ทำป้ายมาผิด ไม่มี 32 จิ๊กฯ มีแต่16 ผมก็เลยซื้อ 16 มาแทน
2รุ่นนี้ราคาต่างกันแค่ 500 บาท แต่ผมก็ไม่นึกเสียดาย เพราะเขาบอกว่าป้ายผิด มันไม่มี 32
สามวันต่อมาน้องผมเฟสฯ มาบอกว่ามี 32 จิ๊กฯ !! เดินไปเจอที่ร้านเดียวกับที่ผมซื้อ ผมจึง งง และไม่แน่ใจ จึงโทรไปถามที่คอลเซนเตอร์ของบานาน่า
ได้คำตอบว่ามีรุ่นนี้จริงแต่ของพึ่งเข้าสต๊อคร้านเมื่อวาน ผมเลย ข้องใจกับคำว่า "ป้ายผิด" ของพนักงานร้านบานาน่า โมบาย สาขาโรบินสันสมุทรปราการ
คือถ้าของไม่มีก็บอกของไม่มี แต่นี่บอกป้ายผิด เห้อ......
รู้สึกเซ็งแล้วก็เสียดายที่ไม่ได้ใช้ของที่ดีกว่า ถึงมันจะเล็กน้อยแต่มันก็เสียความรู้สึกนะครับ
(ปล.ผมยอมรับว่าโง่ทางIOSเพราะไม่เคยเล่นไอโฟนเลย ใช้แต่โทรศัพท์ระบบเอนดรอยท์ ตลอด อย่าด่ากันล่ะ)
โดนพนักงาน BANANA หลอกครับ
แต่พนักงานบอกว่า ทำป้ายมาผิด ไม่มี 32 จิ๊กฯ มีแต่16 ผมก็เลยซื้อ 16 มาแทน
2รุ่นนี้ราคาต่างกันแค่ 500 บาท แต่ผมก็ไม่นึกเสียดาย เพราะเขาบอกว่าป้ายผิด มันไม่มี 32
สามวันต่อมาน้องผมเฟสฯ มาบอกว่ามี 32 จิ๊กฯ !! เดินไปเจอที่ร้านเดียวกับที่ผมซื้อ ผมจึง งง และไม่แน่ใจ จึงโทรไปถามที่คอลเซนเตอร์ของบานาน่า
ได้คำตอบว่ามีรุ่นนี้จริงแต่ของพึ่งเข้าสต๊อคร้านเมื่อวาน ผมเลย ข้องใจกับคำว่า "ป้ายผิด" ของพนักงานร้านบานาน่า โมบาย สาขาโรบินสันสมุทรปราการ
คือถ้าของไม่มีก็บอกของไม่มี แต่นี่บอกป้ายผิด เห้อ......
รู้สึกเซ็งแล้วก็เสียดายที่ไม่ได้ใช้ของที่ดีกว่า ถึงมันจะเล็กน้อยแต่มันก็เสียความรู้สึกนะครับ
(ปล.ผมยอมรับว่าโง่ทางIOSเพราะไม่เคยเล่นไอโฟนเลย ใช้แต่โทรศัพท์ระบบเอนดรอยท์ ตลอด อย่าด่ากันล่ะ)