เมนบอร์ดเสีย SS ทุกรุ่น ร่วมกันแชร์ อยากรู้ว่าความรับผิดชอบของ Samsung ต่อลูกค้า

หลังจากได้ โพสต์ กระทู้ลงไป ก้อนานแล้ว นะ ตามลิงค์เก่า  http://ppantip.com/topic/35172376  

แต่เราไม่พอใจบริการหลังการขายมากๆ ที่อ้างถึงการใช้งานของเรา เราชื่นชอบยี่ห้อคุณตอนแรก จนเปลี่ยนใจจะมาใช้เป็น Iphone ดีกว่า

อยากให้เพื่อน ที่มีปัญหาเหมือนกับเราอยากนิ่งนอนใจ แบบนี้ ไม่เข้าศูนย์ ถึงเข้าศูนย์ พนักงานก็วิเคราะห์ให้คุณผิดพลาด

          เราส่งเรื่องไป สคบ. วันนี้ว่าจะตามเรื่อง ถึงคุณภาพสินค้าที่ไม่ได้มาตราฐาน  แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบจาก ทาง SS เลย ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
ท้อใจ ขอบ่นว่า เสียดายเงิน ในการใช้รุ่นนี้มาก  แฟนก้อบ่นว่าถึงตามเรื่องอ่ะยัง เราก้อเคียด ไม่รู้จะพูดว่าอะไรดี ทำทุกอย่าง ตามไปเท่าที่จะตามได้
หากยังไม่ได้รับคำตอบที่ดีจากทาง SS

          ส่งเรื่องไปยังสคบ.  
ไม่อยากเห็นเพื่อน พี่ น้อง ใช้ของแล้วโดนเอาเปรียบ กับคุณภาพสินค้า กับเงินที่เราได้ซื้อสินค้าไปจาก Samsung  เรามาช่วยกันร้องเรียนไปเยอะๆ ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย  หรือไม่ใช้สินค้ายี่ห้อนี้เลย ... เพราะคุณภาพ แย่แล้วเอามาขายให้ในราคาที่คุ้มค่าเงินที่เสียไป หากคุณคิดจะซื้อให้บุตรหลาน คงเสียดายเงิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่