โดน Turemove กับ ITcity หลอกขายโปรโมชั่นและแพ็คเก็จ

เข้าเรื่องเลยละกัน

เรื่องมีอยู่ว่า เราไปงาน mobile expo เมื่อเดือน พฤษภาคม 2559
ไปซื้อมือถือให้แม่ ได้ตกลงปลงใจเลือกซื้อกับ itcity ความบรรลัยจึงบังเกิด
ซื้อSAMSUNG j2 ได้ส่วนลด 1500 บาท พร้อมกับ package ทรูมูฟ 3 เดือน ราคา 600 กว่าบาท/เดือน
มีส่วนลดให้เดือนละ 100 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ติด contract 3 เดือน สามารถยกเลิกได้ (อันนี้ พนง.ของ itcity)เป็นผู้ให้ข้อมูล
ตัดสินใจซื้อเลย ไม่ได้ต้องการของแถม แต่ต้องการส่วนลด!!! (นี่ไปกับแฟนนะ ช่วยกันถามแล้ว ย้ำแล้วน้ำอีก 3 เดือนจริงๆ ใช่มั้ย?)

พอเปิดใช้บริการ วันที่ 22 พฤษภาคม 2559 มี พนง.ของทรูโทรมาแจ้งการเปิดใช้บริการ
และยืนยัน แค่นั้นเป็นอันจบ!!! ไม่บอกรอบบิล ไม่แจ้งรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น (ตัวเราเองก็โง่ เผือกไม่ถาม อันนี้สะเพร่าเองด้วย)

พอใช้บริการมาจนถึงเดือน สิงหาคม 2559 วันที่ 23 ไปที่ทรูเซนทรัลลาดพร้าว (พนง. ที่นี่เหวี่ยงสุดริด ยังกับไปขอเงินมันใช้)เพื่อขอปิดบริการ
พนง. บอกว่า ยังไม่สามารถปิดได้ เพราะยังไม่ครบ 4 เดือน ตามสัญญา (ถ้าต้องการปิด ก็ปิดได้ แต่จะเสียค่าบริการ 2,400 บาท)
ห๊ะ????? อะไรนะ สัญญา 4 เดือน?? เอามาจากไหน??? ทีนี้ โทรหา call center คุยรายละเอียดยาวเลย
Can center ก็ร่ายรายละเอียดทั้งหมดให้ฟัง นี่ก็ยิ่งปรี๊ดดดดดด เพราะรายละเอียดตอนเปิดเบอร์เผือกไม่แจ้ง มาแจ้งตอนจะปิด

ยอมรับว่าโมโหมาก ๆๆๆๆๆ เลยคุยกะ call center  ให้ตรวจสอบให้อีกที จนได้ความว่า
เอ้อ ตัวเองโดนหลอกขายโปรฯ ให้ call center บอกจะรีบจัดการให้ แล้วจะแจ้งกลับ 2 อาทิตย์ผ่านไป (ระหว่างนี้ก็โทรหาทรูทุกวัน
แทบจะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว) หมดค่าโทรไปเยอะมาก (ใช้ ais) 2 อาทิตย์ผ่านไป รวดเร็ว พร้อมกับค่าบริการรายเดือนๆ ใหม่
ต้องเสียเงินอีกแล้ว มีหน. ของทรูโทรมาสอบถามรายละเอียด พร้อมกับรับปากจะจัดการให้ ผ่านไปอีก 4-5 วัน โทรกลับมา
พร้อมคำขอโทษ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ โอ้พระเจ้า เอ่ยชื่อได้ไหม? ว่า หน. ชื่ออะไร? คุณไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลย
คุณบอกจะติดต่อกับทาง itcity และดำเนินการให้ แต่นี่อะไร? คุณยอมให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ ยังไม่พอโดนเอาเปรียบอีก
นี่เขาเรียกว่าดูแลหรอ???  (ยังมีหน้ามายื่นโปรโมชั่นให้อีก ดูแลแย่ขนาดนี้ ครั้งเดียวในชีวิตก็เกินพอกับบริการห่วยๆๆๆๆๆๆ)
จากนั้นก็อดทนรอให้ถึงเดือน กันยายน วันที่ 22 ครบกำหนด 4 เดือนพอดี เพื่อที่จะไปปิดเบอร์ เจ้าปัญหานี้!!

ณ จุดๆๆๆๆๆๆๆนี้ คิดมาตลอดจะโพส พันทิป แต่อุส่า เอ้อ ไม่เป็นไร เราโง่เอง จำไว้เป็นบทเรียนละกัน

วันที่ 25 กันยายน มะวานนี้เอง ไปที่เซนทรัลลาดพร้าวอีกรอบเพื่อจะไปปิดเบอร์ เชื่อไหม ความซวยบังเกิด เจอ พนง. คนเดิม
คนที่เคยมาครั้งก่อน แล้วพูดจาเหวี่ยงใส่ รนมันจะซวยอ่าเนาะ รอคิวตั้งนาน ดันเจอคนเดิม
คุณ พนง. คนนี้แจ้งว่า ปิดเบอร์ได้นะ แต่!!! (คิดในใจ จะอะไรอีก ลุ้นยิ่งกว่าหวย 2 ตัว) ฟักทอง!!
คุณต้องจ่ายค่าPackage ราคาเต็ม เพราะโปรฯ ส่วนลดของคุณจะตัดรอบทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน
คุณ 🌼🌼🌼 แนะนำให้มาปิดวันที่ 1 ตุลาคมนะ  ถ้าตอนนี้ต้องจ่ายเต็ม!!
เอาอีกแล้วววว ทรูมูฟชอบเล่นแง่ กับลูกค้ามากๆๆๆ สตอมากๆ ไม่จริงใจกับลูกค้าเลย

คือเราเปิดใช้วันที่ 22 แต่ไม่แจ้งเลยว่า โปรจะตัดทุกวันที่ 1 คืออะไร?  บิลค่าโทรก็ไม่เคยร่อนมาถึงบ้าน
ค้างจ่าย 2 เดือนแรก ก็ต้องไปถามกับ shop เองพร้อมกับจ่ายเงิน

จากนั้นก็โทรหา call center อีกครั้ง พร้อมกับสอบถามรายละเอียด call center ให้ข้อมูลว่า สามารถปิดเบอร์ได้เลยค่ะ
ส่วนค่าบริการ ทางทรูจะเฉลี่ยตามวันใช้งานจริง นับตั้งแต่ปิดเบอร์ นี่ก็เลยสอบถามไปอีกว่า แล้วทำไมทาง shop กับ call center
ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน ชั้นต้องกลับไป กลับมา อีกกี่รอบ ถึงจะปิดเบอร์ได้ call center ก็แนะนำดีมากๆ ค่ะ จนอึ้ง!! (เดี๋ยวจะบอกว่า อึ้งยังไง)
เราเลยถามไปว่า มีสาขาอื่นที่ใกล้สะพานควายไหมคะ? เพราะไม่อยากไปเซนทรัลลาดพร้าวแล้ว เบื่อ พนง. ขี้เหวี่ยง
Call center บอกว่า บิ๊กซีสะพานควายค่ะ ท่านมาสารถไปแจ้งขอปิดเบอร์ได้เลย

มาวันนี้ วันที่ 26 กันยายน 2559 มาที่บิ๊กซีสะพานควาย (ควายแบบเราอึ้งก็ตรงนี้แหล่ะ!!) รู้สึกตัวเองควายมากๆๆๆๆ
พนง. ที่บิ๊กซีสะพานควายบอกว่า สาขาเราไม่สามารถทำรายการให้ได้ต้องไปที่ shop ใหญ่เท่านั้น ที่นี่ทำรายการเฮพาะชำระค่าใช้จ่ายเท่านั้น!!!
ขุนพระ!!!  อยากถามว่า ตรงนี้ ทรูมูฟ ไม่เคย co งานกันรึยังไง??  ฐานข้อมูล location ไม่มีรายละเอียด ไม่จัดการกันเลยหรอ?

เราปรี๊ดดดดดดดแตกสุดๆๆ โทรไปหา call center อีกล้าววว ค่าโทรเดือนนี้คง 3 แสน(ประชด!)
Call center บอกขออภัยในการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด ซวยตลอดเลยสินะเรา!!! ถึงตอนนี้เกลียดทรูเข้าไส้จริงๆ
บอกว่าไปเซนทรัลลาดพร้าวอีกทีไหมคะ?  ห๊ะ??? (คำนี้ มันเจ็บจี๊ดมาก ต่อๆๆ ) เดี๋ยวจะประสานงานให้ทาง shop เซนทรัลลาดฯ
ดำเนินการให้ เลยถามไปว่า กี่วันคะ? call center ตอบว่า ทางเราไม่สามารถระบุวันได้ค่ะ ขุ่นพระ!!!!!!! อีกกี่ชาติหรอ?
เลยถามกลับว่า ชั้นต้องจ่ายค่าบริการให้พวกคุณดำเนินการไปเรื่อยๆ รึยังไง??? (ในใจท่อง ยุบหนอ พองหนอ)
Call center ตอบกลับมาว่า อาจจะประมาณ 5 -7 วันค่ะ เดี๋ยวนะๆๆๆๆ 5-7 วัน มันก็เป็นเดือนตุลาคมแล้วปะ? ต้องจ่ายค่าบริการเดือนใหม่อีกแล้วหรอ?
ถึงตอนนี้ ไม่มีใครช่วยเราได้จริงๆ เราก็ต้องช่วยตัวเอง

ญาติพี่น้อง ใครใช้ทรู โทรไปหาให้หมด ให้ไปยกเลิกการเป็นลูกค้าของทรูมูฟ แล้วเล่ารายละเอียดให้ฟัง
ทุกคนถึงกับโมโห ไม่ต่างกัน น้องสาวที่ใช้อยู่ เดือนละ 899 บาท ไปปิดเบอร์ ทันที พี่สาววันนี้ติดงาน บอกว่า พรุ่งนี้จะย้ายค่าย
เพื่อนสนิท โทรไปแจ้งย้ายค่าย ลุง-ป้า สั่งให้เลิกใช้บริการ internet ทรู. แล้วถึงตัวเราเอง ก็จะไปปิด internet บ้านเหมือนกัน
อารมณ์ล้วนๆ  ณ ตอนนี้ ทรูยังนิ่ง ยังไม่เคยสนใจและไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้

วันนี้เลยตัดสินใจสมัครสมาชิกพันทิป เพื่อมาบอกเล่าเรื่องราว กับ ปสก. แย่ๆ กับทรูมูฟ


ขอยืนยันว่า ที่พูดมาเป็นความจริงทุกประการ
ไม่ได้จะ แบล็คเมล์ ใดๆ ทั้งสิ้น
ปล. อยากจะถามว่า True กับ ITcity ดีลงานกันยังไง? ถึงทำให้ลูกค้าเดือดร้อนแบบนี้
ต้องมารับผลจากการโกหก ยิ้ม หลอกลวง และเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้!!!
แจ้ง สคบ. ได้ไหม?

ฟักทอง ทรูมูฟ!!!! Truemove บริการยอดแย่ ดูแลยิ่งกว่าไพร่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่