รบกวน True intelligence ช่วยหน่อยครับ (ไปศูนย์มา 4 รอบแล้ว)

ความต้องการผมคือ นำเบอร์อื่นๆ ในครอบครัวมาผูกเบอร์หลัก (ของผม) เพื่อใช้ Family share
เริ่มเรื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559 เวลาประมาณ 14.00 น. ณ ศูนย์ True Paradise Park
- เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเนื่องจากมีเบอร์ที่เป็นเติมเงินอยู่ 3 เบอร์ ต้องย้ายเป็นเบอร์รายเดือนก่อนชั่วคราวจึงจะผูกเข้ากับเบอร์หลัก ใช้เวลาประมาณ 24 ชม.
- เวลาประมาณ 22.30 น. มี SMS แจ้งมาที่เบอร์หลักว่า ผูกเบอร์เรียบร้อยแล้ว (แต่มีเบอร์เติมเงิน 0999105xxx ที่มีปัญหามาจนปัจจุบัน หายไป 1 เบอร์)
- ไม่มีการติดต่อใดๆ จากทางศูนย์

ครั้งที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559 ไปที่ศูนย์ True Paradise Park เวลาประมาณ 11.00 น.
- ไปติดต่อเพื่อขอทราบสาเหตุว่าทำไมเบอร์ 0999105xxx ถึงผูกเข้ากับเบอร์หลักไม่ได้
- จนท.รับเรื่องติดตามให้
- จนท.คนที่รับเรื่องโทรมาแจ้งในวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2559 เวลาประมาณ 17.30 น. ว่าเบอร์ดังกล่าวอยู่คนละค่าย (Real Future) ต้องทำการย้ายเป็น Real Move ก่อน จึงจะผูกกับเบอร์หลักได้ (ขอชมจนท.คนนี้ว่าติดตามงานได้ดี ต่างกับจนท.คนแรกที่ดำเนินการ ไม่มีการติดต่อลูกค้าเลย)

ครังที่ 3 วันอังคารที่ 6 กันยายน 2559 ไปศูนย์ True Paradise Park เวลาประมาณ 10.30 น.
- ไปติดต่อ จนท. (อีกคน) เพื่อดำเนินการเรื่องย้ายค่ายจาก RF --> RM
- โดยจนท.ได้ตรวจสอบการดำเนินการก่อนหน้า และทำเรื่องขอย้ายค่ายให้ โดยให้ SIM มารอไว้เลย โดยจนท.แจ้งว่าใช้เวลา 7 - 14 วัน

รอแล้ว รอเล่า ก็ยังไม่ได้จน วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2559 เวลาประมาณ 18.53 น. มี SMS มาที่เบอร์ 0999105xxx บอกว่า "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่ามียอดค้างชำระ กรุณาติดต่อ 1331 กด 1"

เอาแล้วไหมล่ะ รีบโทรไป 1331 ติดต่อแล้ว สรุปว่าจนท.จะตรวจสอบปัญหาการโอนย้ายให้ โดยจะแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง
ผ่านไป ไม่มีใครติดต่อกลับมา

ครั้งที่ 4 วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 จึงตัดสินใจไปศูนย์ True Paradise Park เวลาประมาณ 11.00 น. ด้วยตัวเอง
- เจอจนท. คนเดียวกับที่รับเรื่องในครั้งที่ 2
- จนท.แจ้งว่า เนื่องจากเบอร์ 0999105xxx ครบรอบบิลวันที่ 9 จึงมียอดค้างชำระ 27.17 บาท ต้องชำระเงินก่อน จึงจะย้ายค่ายได้
- ผมแจ้งยืนยันว่าผมจะไม่ชำระเงิน เพราะความล่าช้าเกิดจากการดำเนินงานของบริษัท นอกจากนี้เบอร์ 0999105xxx ซึ่งเป็นเบอร์เติมเงินมาก่อน ยังมีเงินคงเหลืออยู่ 40.13 บาทก่อนเปลี่ยนเป็นรายเดือน (แต่เอามาให้เป็น bonus ซึ่งคงไม่มีโอกาสได้ใช้ ถ้าผูกกับเบอร์หลัก)
- จนท.แจ้งว่าจะทำเรื่องขออนุมัติยกเว้นค่าบริการจำนวน 27.17 บาทกับหัวหน้างานให้ และจะดำเนินการโอนย้ายต่อไป

ก็คิดว่าเรื่องคงจะดำเนินไปด้วยดี
แต่วันนี้มี SMS มาที่เบอร์ 0999105xxx แจ้งโอนย้ายไม่ได้ (สาเหตุเดิม) และมีจนท. (จากศูนย์ True) โทรมา
ผมแจ้งเรื่องราวทั้งหมดไป จนท.คนดังกล่าวโทรติดต่อศูนย์ True Paradise Park แต่ไม่มีคนรับ (ทำงานกันไง?) และสรุปว่า ผมคงต้องไปติดต่อที่ศูนย์ True Paradise Park เองอีกครั้งเพื่อติดตามเรื่อง เพราะไม่สามารถประสานงานให้ได้! พระเจ้าช่วยนี่มันบริษัทมหาชนนะครับ

นี่มันอะไรกันนักกันหนาครับ?
รบกวนช่วยบริการลูกค้า ติดตามงาน โทรแจ้งผล ให้ทราบหน่อยได้ไหม?
หวังว่าผมคงไม่ต้องไปที่ศูนย์ True Paradise Park  เป็นครั้งที่ 5 นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่