วันนี้ 19/9/59 ผมได้ส่งข้อความ inbox ไปถามยังเพจดังกล่าวมีความว่าดังนี้
"รบกวนครับ บัตร Aeon M-gen visa
รับสิทธิ์เข้าใช้บริการใน VIP Lounge ในสาขาดังต่อไปนี้
● เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา / งามวงศ์วาน แคราย
● พรอมนาด ซีนีเพล็กซ์
● อีสต์วิล ซีนีเพล็กซ์
● เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาสุขุมวิท ,รังสิต
ไม่มี เวทเกต เหรอคับ
แล้ว aeon mgen visa มีโปรสำหรับโรง ultra screen หรือเปล่าครับ"
ซึ่งสักพักก็มีข้อความตอบกลับมาเป็นข้อความที่ copy มาจากเว็บ ซึ่งตรงนั้นผมอ่านมาแล้ว
การที่ผมถามไปยัง inbox เพื่อต้องการให้เจ้าหน้าที่ตอบได้ตรงคำถามมากกว่า เพราะที่ผมถามไป
คือ 2 คำถามที่ยังสงสัย เพราะในเพจ เมเจอร์ไม่มี VIP Lounge ที่ เวสเกต ซินิเพล็ก แต่ในเว็บ aeon มีเขียนไว้
และเรื่องโรง ultra screen ไม่มีเขียนอยู่
แต่สิ่งที่ผมได้กลับมาคือ copy มาวาง ผมเลยตอบไปตามนี้
"แอดมิน เพจนี้แลขี้เกียด copy มาว่างเลย
ถามสองข้อเอง -*-
อันนั้นผมอ่านเองก็ได้นะครับ"
อ่านแล้วไม่ตอบอะไร ในใจผมก็ไม่เป็นไรได้คำตอบแค่นี้ ไม่ถามก็ได้ แต่มันไม่จบแค่นี้
เพราะ แอดมินเพจเหมือนจะไม่จบกับผม ส่งข้อความเข้ามาใน เพจบริษัทที่ผมทำงาน
ถามหาว่าทำงานที่นี้หรือไม่ ทาง แอดมินบริษัทก็เลยเอามาให้ผมดู ว่ารู้จักคนนี้ไหม
พอผมเข้าไปดูใน profile ก็เลยถึงบางอ้อว่าทำงานที่ ทำงานที่ Major Cineplex Group (Thailand)
ทำแบบนี้ต้องการอะไรครับ
ผมยอมรับนะว่าผมก็พูดแรงเพราะมันคือเรื่องจริง
การที่ทำงานบริการ ดูแลเพจขนาดนี้ ควรมีวุฒิภาวะในการตอบคำถามกว่านี้หน่อย
ลูกค้าถามไปก็หวังว่าจะได้คำตอบที่ตรงใจ ไม่ใช่ยื่นกระดาษแผ่นนึงเอาไปอ่านเอง
ถ้าทำงานบริการแล้ว ไม่พร้อมจะบริการ ลาออกเถอะครับ
อีกอย่างทำแบบนี้ เข้าข่าย ข่มขู่ ประสงค์ไม่ดี ผมฟ้องได้นะครับ เพราะผมไม่ทราบเจตนาของคุณ
ถ้าผู้ใหญ่ในเมเจอร์ได้เข้ามาอ่านผมก็ขอให้ออกมาชี้แจ้งการกระทำของคนดังกล่าวด้วย
และกรุณาออกมาขอโทษกับการกระทำของคุณด้วยนะครับ
ถ้าเพื่อน ๆ คิดว่า แอดมินไม่สมควรทำพฤติกรรมแบบนี้ ก็ช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ
แอดมิน Major Cineplex Group (Thailand) ทำแบบนี้คืออะไร?
"รบกวนครับ บัตร Aeon M-gen visa
รับสิทธิ์เข้าใช้บริการใน VIP Lounge ในสาขาดังต่อไปนี้
● เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา / งามวงศ์วาน แคราย
● พรอมนาด ซีนีเพล็กซ์
● อีสต์วิล ซีนีเพล็กซ์
● เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาสุขุมวิท ,รังสิต
ไม่มี เวทเกต เหรอคับ
แล้ว aeon mgen visa มีโปรสำหรับโรง ultra screen หรือเปล่าครับ"
ซึ่งสักพักก็มีข้อความตอบกลับมาเป็นข้อความที่ copy มาจากเว็บ ซึ่งตรงนั้นผมอ่านมาแล้ว
การที่ผมถามไปยัง inbox เพื่อต้องการให้เจ้าหน้าที่ตอบได้ตรงคำถามมากกว่า เพราะที่ผมถามไป
คือ 2 คำถามที่ยังสงสัย เพราะในเพจ เมเจอร์ไม่มี VIP Lounge ที่ เวสเกต ซินิเพล็ก แต่ในเว็บ aeon มีเขียนไว้
และเรื่องโรง ultra screen ไม่มีเขียนอยู่
แต่สิ่งที่ผมได้กลับมาคือ copy มาวาง ผมเลยตอบไปตามนี้
"แอดมิน เพจนี้แลขี้เกียด copy มาว่างเลย
ถามสองข้อเอง -*-
อันนั้นผมอ่านเองก็ได้นะครับ"
อ่านแล้วไม่ตอบอะไร ในใจผมก็ไม่เป็นไรได้คำตอบแค่นี้ ไม่ถามก็ได้ แต่มันไม่จบแค่นี้
เพราะ แอดมินเพจเหมือนจะไม่จบกับผม ส่งข้อความเข้ามาใน เพจบริษัทที่ผมทำงาน
ถามหาว่าทำงานที่นี้หรือไม่ ทาง แอดมินบริษัทก็เลยเอามาให้ผมดู ว่ารู้จักคนนี้ไหม
พอผมเข้าไปดูใน profile ก็เลยถึงบางอ้อว่าทำงานที่ ทำงานที่ Major Cineplex Group (Thailand)
ทำแบบนี้ต้องการอะไรครับ
ผมยอมรับนะว่าผมก็พูดแรงเพราะมันคือเรื่องจริง
การที่ทำงานบริการ ดูแลเพจขนาดนี้ ควรมีวุฒิภาวะในการตอบคำถามกว่านี้หน่อย
ลูกค้าถามไปก็หวังว่าจะได้คำตอบที่ตรงใจ ไม่ใช่ยื่นกระดาษแผ่นนึงเอาไปอ่านเอง
ถ้าทำงานบริการแล้ว ไม่พร้อมจะบริการ ลาออกเถอะครับ
อีกอย่างทำแบบนี้ เข้าข่าย ข่มขู่ ประสงค์ไม่ดี ผมฟ้องได้นะครับ เพราะผมไม่ทราบเจตนาของคุณ
ถ้าผู้ใหญ่ในเมเจอร์ได้เข้ามาอ่านผมก็ขอให้ออกมาชี้แจ้งการกระทำของคนดังกล่าวด้วย
และกรุณาออกมาขอโทษกับการกระทำของคุณด้วยนะครับ
ถ้าเพื่อน ๆ คิดว่า แอดมินไม่สมควรทำพฤติกรรมแบบนี้ ก็ช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ