เราเพิ่งซื้อคอนโดใหม่ ซึ่งตอนซื้อเซลล์บอกว่ามีรถกอล์ฟรับ-ส่ง จากคอนโดไปปากทาง ตลอด 24 ชม. มันเป็นหนึ่งเหตุผลในการตัดสินใจซื้อคอนโดครั้งนี้ของเรา เพราะจากตัวคอนโดไปยังปากทางก็ไม่ใช่ระยะใกล้ๆ ยิ่งถ้าฝนตกและตอนกลางคืนด้วยก็แย่ไปใหญ่ ไม่มีรถโดยสาร ไม่มีวินมอไซ เพราะเป็นที่ส่วนบุคคล เป็นดงคอนโดและพรอพเพอตี้ของบริษัทแห่งนี้
ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านด้วยกัน หลายคนก็เดือดร้อนเหมือนกัน และได้รับสารจากเซลล์ว่ามีรถกอล์ฟบริการเช่นกัน
เข้ามาอยู่แรกๆก็ถามนิติ นิติบอกไม่มีเรื่องรถกอล์ฟในสัญญา เราได้สอบถามไปตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 59 และได้ถามต่อไปยังโครงการและ call center ของบริษัทเอง ก็ไม่มีวี่แววการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็ตอบแค่ว่าต้องรอผู้มีอำนาจตอบกลับ ซึ่งเราใช้เวลารอมานานมาก นี่ก็ปาไปกันยายนแล้ว
เราสอบถามและตามเรื่องไปแทบจะทุกเดือน แต่โทรไปทีไรพนักงานรับสายคนละคนก็ตามเรื่องไม่ได้ เหมือนไม่ได้เก็บข้อมูลที่เราร้องเรียนไป
เมื่อประมาณเดือน มิถุนายน บอกจะประชุม สรุปและแจ้งกลับเราก็รอมาจนปลาย พฤษภาคม จนต้องโทรเข้าไปถามอีก แต่ก็ได้คำตอบเดิมๆ คือรอผู้มีอำนาจจัดการ เราถามต่อไปว่ายังไงช่วยระบุวันอัพเดทว่าเรื่องไปถึงขั้นตอนไหนแล้วด้วยได้มั้ย พนักงานก็ตอบว่าระบุไม่ได้
แต่เพราะว่ามันเป็นเพียงคำพูดลมปากของเซลล์และไม่ได้มีอยู่ในสัญญา คงเป็นความผิดพลาดของเราและเพื่อนบ้านคนอื่นๆเอง แต่ทั้งนี้ก็อยากจะรู้ว่ากรณีไม่มีหลักฐานใดๆแบบนี้ เราจะสามารถเรียกร้องอะไรจากโครงการได้บ้างคะ เราเดือดร้อนจริงๆ
เซลล์ขายคอนโดบอกมีรถกอล์ฟรับส่ง แต่พอเข้ามาอยู่ไม่มี เรียกร้องอะไรได้บ้างคะ เดือดร้อนมาก
ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านด้วยกัน หลายคนก็เดือดร้อนเหมือนกัน และได้รับสารจากเซลล์ว่ามีรถกอล์ฟบริการเช่นกัน
เข้ามาอยู่แรกๆก็ถามนิติ นิติบอกไม่มีเรื่องรถกอล์ฟในสัญญา เราได้สอบถามไปตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 59 และได้ถามต่อไปยังโครงการและ call center ของบริษัทเอง ก็ไม่มีวี่แววการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็ตอบแค่ว่าต้องรอผู้มีอำนาจตอบกลับ ซึ่งเราใช้เวลารอมานานมาก นี่ก็ปาไปกันยายนแล้ว
เราสอบถามและตามเรื่องไปแทบจะทุกเดือน แต่โทรไปทีไรพนักงานรับสายคนละคนก็ตามเรื่องไม่ได้ เหมือนไม่ได้เก็บข้อมูลที่เราร้องเรียนไป
เมื่อประมาณเดือน มิถุนายน บอกจะประชุม สรุปและแจ้งกลับเราก็รอมาจนปลาย พฤษภาคม จนต้องโทรเข้าไปถามอีก แต่ก็ได้คำตอบเดิมๆ คือรอผู้มีอำนาจจัดการ เราถามต่อไปว่ายังไงช่วยระบุวันอัพเดทว่าเรื่องไปถึงขั้นตอนไหนแล้วด้วยได้มั้ย พนักงานก็ตอบว่าระบุไม่ได้
แต่เพราะว่ามันเป็นเพียงคำพูดลมปากของเซลล์และไม่ได้มีอยู่ในสัญญา คงเป็นความผิดพลาดของเราและเพื่อนบ้านคนอื่นๆเอง แต่ทั้งนี้ก็อยากจะรู้ว่ากรณีไม่มีหลักฐานใดๆแบบนี้ เราจะสามารถเรียกร้องอะไรจากโครงการได้บ้างคะ เราเดือดร้อนจริงๆ