ขอยกเลิกใช้บริการกับ 3BB

ขอแจ้งยกเลิกใช้บริการกับ 3BB ไว้ ณ ตรงนี้เลยละกันนะครับ เนื่องวันนี้ผมยังเจอปัญหาเกี่ยวกับเน็ต
อีกทั้งโทรหา call center เวลา 22.01น. ถือสายรอ 4.22 นาที สายไม่ว่างทุกคู่สาย
เอาเป็นผมขอเข้าใจว่าเน็ตมีปัญหาจนลูกค้าโทรไป จนเต็มคู่สายเลยแล้วกัน กี่คนไม่รู้ รู้แค่ว่าเยอะ
ถ้าหากปัญหาเกิดขึ้นแค่ช่วงนี้พอถูไถ แต่มันเรื้อรังมาตั้งแต่

16 มิถุนายน http://ppantip.com/topic/35280110
15 สิงหาคม http://ppantip.com/topic/35491972
16 สิงหาคม http://ppantip.com/topic/35495754
18 สิงหาคม http://ppantip.com/topic/35500465

และอีก 3 ครั้ง ที่ไม่ได้ตั้งกระทู้แต่โทรไปแจ้ง call center ล่าสุดเน็ตหลุดพอมา สปีดเทสได้ 3-5 Mbs / Ping 300-800
ยอมรับว่าไม่เคยใช้เน็ตค่ายไหนแล้วเจอปัญหาเรื้อรังขนาดนี้มาก่อน
ขอแจ้งยกเลิกใช้บริการตรงนี้เลย พรุ่งนี้เที่ยงผมจะไปติดต่อ True แล้ว ช่าง True มาติดตั้งเมื่อไหร่
เดี๋ยวติดต่อให้ตัดสัญญาณเอากล่องคืนได้เลยเก็บให้ครบ

รหัสสมาชิก : 660012340

---------------------------------------------------------------------------------------------
แก้ไขเพิ่มเติม : เห็นมีคนบอกว่าเป็น Fibre หมดปัญหา ไม่ทราบว่า 3BB ในเขตที่ผมติดอยู่นี่ติดตั้งได้ไหม? แล้วมีค่าอื่นๆเพิ่มหรือเปล่า? ถ้าไม่ได้จะได้ย้ายไปใช้ True Fibre เพราะตอนบ่ายมีคนของ True มาเค้าบอกว่าติด Fibre ของ True ได้ ถ้าพร้อมให้แจ้งได้เลย
สรุปตอนนี้ผมรอคำตอบของ 3BB ก่อนแล้วกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่