สอบถามครับ ช่องทางการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ 3bb ตอนนี้สามารถยกเลิกทางไหนได้บ้างครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากผมเคยแสดงความคิดเห็นบ่นลงในกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/39756065/comment6-1

ก็ได้รับการติดต่อเปลี่ยนแพคเกจให้ โดยที่ไม่ต้องติดสัญญา 12เดือน (แพคเกจ 1Gbps./500Mbps.)

แต่หลังจากที่ปรับแพคเกจให้แล้ว ความเร็วไม่เคยถึง 600Mbps./600Mbps. มากสุดจะอยู่ประมาณ 550Mbps./550Mbps.

จึงได้ติดต่อกับทาง 3bb และทาง 3bb ก็ได้ส่งช่างเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งช่างก็ไม่สามารถหาสาเหตุได้

เพราะก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนแพคเกจ ผมใช้แพคเกจ 400Mbps./400Mbps. ซึ่งได้ทำการปรับ Swop เป็น 700Mbps./100Mbps. และทดสอบความเร็วได้ตามที่ปรับ

ทางช่างจึงแนะนำว่า ให้ลองเปลี่ยน Router จึงได้โทรไปยัง Call Center เพื่อขอเปลี่ยนตามที่ช่างได้บอกกล่าวไว้

ทาง Call Center ได้ตอบกลับมาว่า ถ้าหากเปลี่ยน Router จะต้องติดสัญญา 12เดือน

ผมก็บอกทาง  Call Center ตรงๆเลยว่า ไม่อยากติดสัญญา ทาง Call Center  ก็เลยบอกจะให้ช่างเข้ามาตรวจสอบให้

ผม : ก็ช่างเคยเข้ามาแล้ว(ยังพูดไม่จบ)

Call Center : ลูกค้าไม่อยากติดสัญญาใช่มั้ยคะ

ผม : ครับ

Call Center : จะให้ช่างเข้าไปตรวจสอบนะคะ

ผม : ครับ (คิดในใจก็ช่างเข้ามาแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้)

ตอนนี้ผมว่า ผมควรจะยกเลิกบริการดีกว่า เพราะเป็นลูกค้ามาหลายปีแล้ว ถ้าต้องติดสัญญา ก็เหมือนกับว่าเราไปเป็นลูกค้าใหม่ เพราะให้ความรู้สึกเดียวกัน

ถ้าต้องติดสัญญา ไปเป็นลูกค้าใหม่เจ้าอื่นดีกว่า

ปล. ตอนนี้ทาง AIS Fibre มีโปรโมชั่นและแพคกจไหนน่าสนใจบ้างครับ

รูปข้างล่าง คือความเร็วสำหรับแพคเกจ 1Gbps./500Mbps.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่