มีแผนว่าจะใช้รถอีก 3-4ปี แล้วขายทิ้ง
แต่ตอนนี้ช่วงล่างมันค่อนข้างหวิวๆ ร่อนๆ
โดยการปรับปรุงช่วงล่างใหม่ เท่าที่ศึกษามาก็มี
1.สปริงโหลด+โช๊คเดิม = เด้งเป็นกบ ครูดซุ้มล้อ
2.โช๊คเดิมทำสตรัท ร้านดังๆ2-3ร้าน = คนส่วนมากไม่เชียร์กัน เพราะต่างบอกไม่ทน จุกจิก ปัญหาเยอะ
3.สตรัทแท้ยี่ห้อต่างๆนาๆ = หลายคนว่าจบสุด แต่ก็มีคนถอดขายต่อมือสองมากมาย ขนาดยี่ห้อสีเขียวยังมีขายต่อเรื่อยๆ
ซึ่งยังหารีวิว 2.โช๊คเดิมทำสตรัท ยังไม่ค่อยได้มีแต่คำโฆษณาของทางร้าน
ส่วน 3.สตรัทแท้ยี่ห้อต่างๆนาๆ ได้ไปลองนั่งมาหลายยี่ห้อพอสมควร ที่บอกว่านุ่ม หนึบ ก็จริง แต่หลายยี่ห้อเด้งๆเวลาขับช้า นั่งแล้วเหนื่อยพอสมควร
สรุปแล้วผมควรเลือกทางไหนดีครับ กับการขับรถอีกแค่3-4ปี แล้วขายทิ้ง แต่ระหว่างนี้อยากให้ช่วงล่างมันเฟิร์มขึ้นบ้าง และไม่เด้ง
ปล.เข้าใจอยู่ว่าโช๊คเดิมนิ่มสุด แต่ก็ล่อนสุดเหมือนกัน
ใครใช้ [โช๊คเดิมทำสตรัท] หรือ [สตรัท] รบกวนเข้ามาทีครับ
แต่ตอนนี้ช่วงล่างมันค่อนข้างหวิวๆ ร่อนๆ
โดยการปรับปรุงช่วงล่างใหม่ เท่าที่ศึกษามาก็มี
1.สปริงโหลด+โช๊คเดิม = เด้งเป็นกบ ครูดซุ้มล้อ
2.โช๊คเดิมทำสตรัท ร้านดังๆ2-3ร้าน = คนส่วนมากไม่เชียร์กัน เพราะต่างบอกไม่ทน จุกจิก ปัญหาเยอะ
3.สตรัทแท้ยี่ห้อต่างๆนาๆ = หลายคนว่าจบสุด แต่ก็มีคนถอดขายต่อมือสองมากมาย ขนาดยี่ห้อสีเขียวยังมีขายต่อเรื่อยๆ
ซึ่งยังหารีวิว 2.โช๊คเดิมทำสตรัท ยังไม่ค่อยได้มีแต่คำโฆษณาของทางร้าน
ส่วน 3.สตรัทแท้ยี่ห้อต่างๆนาๆ ได้ไปลองนั่งมาหลายยี่ห้อพอสมควร ที่บอกว่านุ่ม หนึบ ก็จริง แต่หลายยี่ห้อเด้งๆเวลาขับช้า นั่งแล้วเหนื่อยพอสมควร
สรุปแล้วผมควรเลือกทางไหนดีครับ กับการขับรถอีกแค่3-4ปี แล้วขายทิ้ง แต่ระหว่างนี้อยากให้ช่วงล่างมันเฟิร์มขึ้นบ้าง และไม่เด้ง
ปล.เข้าใจอยู่ว่าโช๊คเดิมนิ่มสุด แต่ก็ล่อนสุดเหมือนกัน