มีการเรียกเก็บเงินมาที่เบอร์ Dtac (เบอร์รายเดือน) เป็นเบอร์คุณแม่โดยแจ้งมาเก็บค่า App and In-App charge ของ line store เกือบทุกเดือนเดือนละครั้ง ครั้งละ500 บาท(โดนตัดเงินไป 2500แล้ว) (เดือนที่โดนเรียกเก็บคือ ม.ค / มี.ค /พ.ค/มิ.ย/ก.ค) ที่เพิ่งรู้ตัวว่าโดนตัดเกือบทุกเดือนเพราะเพิ่งมาดูบิลแจ้งของคุณแม่ ปกติคือจะมีคนไปจ่ายให้ตลอดเลยไม่มีใครเช็คแจ้งมาเท่าไหนจ่ายเท่านั้น บังเอิญว่ามาแกะดูเองเลยเห็นว่าผิดสังเกตว่ามีแจ้งจ่ายค่าline storeโดยที่คุณแม่ไม่ได้ใช้งานจริง เพราะกว่าจะเข้าไปซื้อคงยากลำบากสำหรับคนสูงวัย และคนที่บ้านก็ไม่มีใครยุ่งกับโทรศัพท์คุณแม่แน่ๆเพราะอยู่กันไม่กี่คน และการจะเข้าไปซื้อเครดิตได้ต้องมี sms เด้งรหัสมาที่เครื่องเจ้าของเบอร์ Dtacนี้ แต่ไม่มีเด้งอะไรมาเลย (ที่ทราบขั้นตอนเพราะเจ้าหน้าที่ Dtac บอกมาว่าจะต้องเข้าขั้นตอนแบบนี้ และส่วนตัวก็ไม่เคยจ่ายตัวซื้อเครดิตแบบนี้) เจ้าหน้าที่ Dtac ก็บอกต้องส่งเรื่องเข้าไปที่ศูนย์ใหญ่ ให้ศูนย์ใหญ่ติดต่อเรื่องกลับมา พอวันที่ 6 ก.ย.59 ก็มีเจ้าหน้าที่Dtac ติดต่อกลับมาแต่ได้เรื่องว่า “ไม่สามารถเช็คให้ได้เพราะว่ามันขึ้นว่าตัดเงินเพื่อซื้อเครดิตจริงไม่สามารถให้ข้อมูลมากกว่านี้ได้ ต้องติดต่อเข้าไปที่ line store เองเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม” พอติดต่อไปที่ line store ให้เช็คให้หน่อยได้ไหมประมาณว่ามีล็อคอินไหนตัดเครดิตเบอร์นี้?ทาง line store ตอบกลับมาว่า “จากผลการตรวจสอบพบว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นมีความเกี่ยวข้องกับเครือข่ายมือถือของผู้ใช้บริการ ทีมงานไม่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานที่นอกเหนือจากบริการของบริษัทได้”
แล้วอย่างนี้ต้องทำอย่างไรดีคะ?
มันจะมีการแฮ็กเบอร์ Dtac เพื่อเติมเครดิตไหมคะ?
ปล.บิลบางส่วนคะที่เปิดดูได้
อันนี้ข้อความจาก line store ที่ตอบกลับมาคะ
โดน Dtac เรียกเก็บเงินค่า App and In-App charge ของ line store แต่ไม่ได้ใช้งานจริง
แล้วอย่างนี้ต้องทำอย่างไรดีคะ? มันจะมีการแฮ็กเบอร์ Dtac เพื่อเติมเครดิตไหมคะ?
ปล.บิลบางส่วนคะที่เปิดดูได้
อันนี้ข้อความจาก line store ที่ตอบกลับมาคะ