[CR] ใช้บริการส่งของ lalamove ครั้งแรก เป็นประสบการณ์ที่แย่มาก

กระทู้รีวิว
วันนี้บังเอิญมีงานส่งของให้ลูกค้าด่วนมาก ปกติจะให้รถขนส่งของบริษัทไปส่งเอง แต่พอดีเป็นงานนอกรอบทำให้ไม่มีรถไปส่ง ซึ่งไม่รู้จะหาบริษัทรับส่งของได้จากที่ไหน เลย search ใน google ดู เจอบริการของ lalamove ก็เลยเปิดดู เห็นว่ามีรถใหญ่พอที่จะบรรทุกของไปส่งได้ โอเคเลย คิดว่าได้ตัวช่วยที่จะมาช่วยงานเราได้ ค่าบริการก็รับได้ วิธีการเรียกก็ง่ายดี ตัดสินใจด่วนเรียกใช้บริการเลย

ผลปรากฎที่ได้ ไม่ประทับใจอย่างแรง ปัญหาเกิดขึ้น
1.พนักงานไม่บริการยกของให้ (เพิ่งใช้บริการครั้งแรก ไม่รู้ว่าต้องกดตรงบริการเสริมด้วย ปกติเคยเรียกที่อื่นแต่เป็น messenger และพวกส่งของปริมาณไม่เยอะ ของที่อื่น ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้) ข้อนี้ยอมรับเองส่วนหนึ่งว่าไม่ได้กดบริการเสริมไป แต่เพราะไม่รู้ แต่ได้โทรถามฝ่ายบริการลูกค้าแล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ได้อธิบายรายละเอียด เพียงแต่บอกให้เรียกผ่านแอพพลิเคชั่นได้เลยเท่านั้น
รู้ปัญหาตอนของไปส่งถึงลูกค้า โดนลูกค้าต่อว่าอย่างแรง ส่งผลเสียต่อบริษัทมากๆค่ะ เลยมาเปิดหารายละเอียดในเว็บไซต์ดูอีกที จึงพบว่ามีรายละเอียดเกี่ยวกับบริการเสริมด้วย ขอ complain ฝ่ายบริการลูกค้าที่ไม่แจ้งรายละเอียดค่ะ

2.ลูกค้าแจ้งว่าพนักงานส่งของพูดจาไม่ดี ข้อนี้ขอแจ้งไว้ก่อนค่ะ เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รู้รายละเอียดว่าเป็นยังไง จะไม่ complain แค่แจ้งให้ทราบไว้ค่ะ
แต่โดยปกติ บริษัทดิวกับลูกค้าหลายปีแล้ว ทางลูกค้าไม่เคย complain เรื่องนี้กับบริษัทเลยค่ะ

3. ข้อนี้เพิ่มเติม อยากให้ทางบริษัทเพิ่มช่องทางการชำระเงินค่าบริการ ให้มีการโอนเงินทีหลังจากเสร็จงานแล้วด้วยค่ะ การจ่ายเงินสดไม่สะดวกมากๆค่ะ

สรุป โดยรวมไม่ประทับใจกับการใช้บริการ lalamove เลย ตั้งแต่ครั้งแรก อยากให้ปรับปรุงด้วยค่ะ
ชื่อสินค้า:   Lalamove
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่