ร้องเรียนบริการพนักงานส่งของเเละไม่ยอมคืนเงินคืนลูกค้า

กระทู้คำถาม
เรื่อง: ร้องเรียนพนักงานส่งของ Lalamove กรณีให้บริการไม่เหมาะสมและเรียกเก็บเงินโดยไม่ถูกต้อง

เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า Lalamove,

ดิฉันขอร้องเรียนเกี่ยวกับพนักงานจัดส่งของ Lalamove ที่ให้บริการอย่างไม่เหมาะสมในออเดอร์หมายเลข [หมายเลขออเดอร์] ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ [ระบุวันที่2/2/2025 ] เวลาประมาณ [ระบุเวลา16:42น ] โดยมีรายละเอียดดังนี้:
    1.    พนักงานยังไม่ได้รับพัสดุจากผู้ส่ง แต่กลับโทรศัพท์ไปหาผู้รับเพื่อให้โอนเงินค่าขนส่ง เป็นจำนวน 71 บา ท ทำให้ผู้รับเข้าใจผิดว่าพัสดุถึงแล้วและได้ทำการโอนเงินไป
    2.    หลังจากทราบปัญหานี้ ผู้จัดส่งจึงได้ตัดสินใจ ยกเลิกการจัดส่ง ของพนักงานคนนี้ ฝงเนื่อง จากบริการที่ไม่มีมาตรฐานและก่อให้เกิดความยุ่งยากเกินควร
    3.    เมื่อร้องขอให้พนักงานคืนเงินค่าขนส่งที่ผู้รับปลายทางโอนไป พนักงานกลับไม่ยอมคืนเงิน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้รับพัสดุจากผู้ส่งเลย
    4.    น้ำเสียงและมารยาทของพนักงานไม่สุภาพ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนที่ถูกต้อง โดยควรโทรหาผู้ส่งก่อน หากมีปัญหาเกี่ยวกับพัสดุ แทนที่จะติดต่อผู้รับและสร้างความเข้าใจผิด

ดิฉันอยากไห้ทาง Lalamove ดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้โดยด่วน และมีมาตรการจัดการกับพนักงานที่ให้บริการไม่เหมาะสม นอกจากนี้ ขอให้ พนักงานคนนี้ทำการคืนเงินค่าขนส่งจำนวน 71 บาทให้กับผู้รับซึ่งคือดิฉันเองโดยเร็ว เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายทางการเงินและความไม่พอใจต่อบริการของ Lalamove

https://share.lalamove.com/?TH1002502021741227911110010081871146&lang=th_TH&sign=605b97da0845779249beb65cc5b199d3&source=android

กรุณาแจ้งผลการตรวจสอบและแนวทางแก้ไขให้ดิฉันได้ทาง Email soeunleeok@gmail.comY y

ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือและการดำเนินการแก้ไขปัญหานี้

ขอแสดงความนับถือ,
[jiraporn]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่