ธนาคารกรุงศรี

สิ่งที่จะร้องเรียนวันนี้อาจจะเป็นการไม่เข้าใจในระบบงานของธนาคารกรุงศรี หรือว่าอาจจะเป็นที่ตัวพนักงานซึ่งแจ้งข้อมูลผิดๆให้กับดิฉันก็ได้
เนื่องจากดิฉันได้ติดต่อทางธนาคารกรุงศรี สาขาเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมนวนคร ติดต่อกับผู้จัดการสาขา ดิฉันติดต่อที่จะขอกู้เงินกับทงธนาคารโดยเตรียมเอกสารเรียบร้อยและครบถ้วนให้กับทาง ผู้จัดการ และได้ทำการนัดวันที่ทางธนาคารจะมาขอถ่ายรูปกิจการ แต่ทางคุณผู้จัดการก็ไม่ได้มาตามนัด ซึ่งดิฉันได้ติดต่อไปแต่ไม่มีผู้รับสาย ดิฉันจึงเล็งเห็นว่าจำนวนเงินที่ดิฉันขอกู้มันคงน้อยเกินไปจึงทำให้ไม่ได้รับการบริการที่ดี และลูกค้าอย่างดิฉันคงมิได้สำคัญแต่อย่างใด จึงยุติเรื่องการดำเนินการกู้เงินไว้ตั้งแต่ตอนนั้น
จากนั้นระยะเวลาได้ล่วงเลยผ่านมาระยะหนึ่ง ดิฉันได้ติดต่อกลับไปที่ผู้จัดการ และได้แจ้งว่าดิฉันจะขอเอกสารทั้งหมดคืน แต่ได้รับคำตอบว่า "ตอนนี้ผมมางานนอกสถานที่ เดี๋ยวถ้าผมเสร็จงานตรงนี้แล้วผมจะดูให้นะครับ" หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ดิฉันโทรไปอีกครั้ง และได้คำตอบว่า "ผมไม่แน่ใจว่าเอกสารได้ถูกทำลายไปหรือยังเพราะระยะเวลานานแล้ว เดี๋ยวผมจะเช็คให้อีกทีนะครับ" หลังจากนั้น 3-4 วันดิฉันก็โทรอีก และได้คำตอบว่า "ผมยังไม่ว่างเลยครับ" ดิฉันจึงบอกว่ารบกวนหน่อยนะคะดิฉันจำเป็นต้องใช้เอกสารนั้น
หลังจากนั้นอีก 1 อาทิตย์ดิฉันโทรไปอีกก็ได้รับคำตอบว่า "ผมประชุมอยู่เดี๋ยวผมโทรกลับ" แต่ก็ไม่ได้โทรกลับมา
อีก1 อาทิตย์ก็คือวันนี้ ดิฉันโทรไปไม่มีใครรับสาย
ที่กล่าวมาข้างต้นดิฉันใช้คำว่า "รบกวนคุณ...ด้วยนะคะ" " ดิฉันจำเป็นต้องใช้เอกสาร" หรือเพราะดิฉันไม่ได้กู้เงินกับคุณทำให้คุณไม่ได้ยอดคุณเลยไม่ใส่ใจ
ดิฉันจึงอยากทราบว่า
1.ดิฉันไม่มีสิทธิ์ในการขอรับเอกสารคืนหรือคะ ??
2.คุณผู้จัดการ จะรอให้เอกสารถูกทำลายก่อนหรือไงคะ?? แล้วพอดิฉันโทรไปคุณก็แค่บอกว่า "ระยะเวลามันนานแล้ว จึงทำลายไปแล้วเพื่อไม่ให้เเอกสารหลุดไปภายนอก"
3.จำนวนขอกู้น้อยคุณถึงไม่ดูแลลูกค้าเหรอคะ ทั้งผิดนัดถ่ายรูป ติดต่อขอเอกสารคืนก็มีข้ออ้างตลอด!!
ปล.ทราบชื่อนะคะแต่ไม่อยากเอ่ยเดี๋ยวโดนฟ้อง  ดิฉันแค่อยากได้เอกสารคืนก็แค่นั้นเอง มันยากหรือ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่