นอกจากใบวางบิล ใบแจ้งหนี้ ต้องออกอะไรบ้างคะ

บริษัททำรับจ้างผลิต
ตอนแรกมีส่ง
1.ใบเสนอราคา

พอผลิตงานเสร็จ มีส่ง
1.ใบแจ้งหนี้/ใบวางบิล
2.ใบวางบิล/แจ้งหนี้ สำเนา (เก็บสำเนาไว้กับเรา เอาใบต้นฉบับให้ลูกค้า)
(ใบแจ้งมีมี refer ถึงเลขที่ใบเสนอราคา)

และเมื่อรับเงิน ต้องมีใบ
1.ใบกำกับภาษี
2.ใบกำกับภาษี สำเนา (เราเก็บไว้ นำใบต้นฉบับให้ลูกค้า)
(ใบกำกับภาษีต้องมี refer ถึงเลข invoice รึป่าวคะ?)

เข้าใจถูกต้องมั้ยคะ
แล้วควรมีอะไรอีกก รบกวนด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่