ซื้อ smart keyboard มาใช้กับ iPad Pro
ใช้งานมาได้ 4 เดือน พบปัญหา คือ คีย์บอร์ดเสีย ไม่สามารถพิมพ์อะไรได้เลย
จึงส่งเคลมที่ iCare และได้ใบแจ้งรับเคลม เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ส่งเคลมวันที่ 4 กันยายน 59
วันที่ 8 กันยายน 59 มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าให้มารับ Smart Keyboard ตัวใหม่ ได้แล้วครับ
รวดเร็วกว่าที่คิด 4 วัน ได้ Smart Keyboard กลับมาใช้งาน
กล่องใหม่ซิลพลาสติก และใส่ซองกันกระแทก
รูปด้านหน้าซิลมาอย่างดี (แต่กล่องไม่มีรูป Smart Keyboard)
รูปด้านหลังมีแถบบาร์โค๊ด
แกะกล่อง เช็คความเรียบร้อย
สรุป
1. สร้างความประทับใจในบริการหลังการขายเสมอ
2.ใช้เวลาไม่นานในการเคลม
3. มีการติดต่อกลับของพนักงานที่เป็นมิตร สุภาพ
CR รีวิวสั้น ๆ เคลมสินค้ากับ APPLE ง่ายกว่าที่คิด
ใช้งานมาได้ 4 เดือน พบปัญหา คือ คีย์บอร์ดเสีย ไม่สามารถพิมพ์อะไรได้เลย
จึงส่งเคลมที่ iCare และได้ใบแจ้งรับเคลม เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ส่งเคลมวันที่ 4 กันยายน 59
วันที่ 8 กันยายน 59 มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าให้มารับ Smart Keyboard ตัวใหม่ ได้แล้วครับ
รวดเร็วกว่าที่คิด 4 วัน ได้ Smart Keyboard กลับมาใช้งาน
กล่องใหม่ซิลพลาสติก และใส่ซองกันกระแทก
รูปด้านหน้าซิลมาอย่างดี (แต่กล่องไม่มีรูป Smart Keyboard)
รูปด้านหลังมีแถบบาร์โค๊ด
แกะกล่อง เช็คความเรียบร้อย
สรุป
1. สร้างความประทับใจในบริการหลังการขายเสมอ
2.ใช้เวลาไม่นานในการเคลม
3. มีการติดต่อกลับของพนักงานที่เป็นมิตร สุภาพ