CR รีวิวสั้น ๆ เคลมสินค้ากับ APPLE ง่ายกว่าที่คิด

กระทู้สนทนา
ซื้อ smart keyboard มาใช้กับ iPad Pro

ใช้งานมาได้ 4 เดือน พบปัญหา คือ คีย์บอร์ดเสีย ไม่สามารถพิมพ์อะไรได้เลย

จึงส่งเคลมที่ iCare และได้ใบแจ้งรับเคลม เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน




ส่งเคลมวันที่ 4 กันยายน 59

วันที่ 8 กันยายน 59 มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าให้มารับ Smart Keyboard ตัวใหม่ ได้แล้วครับ

รวดเร็วกว่าที่คิด 4 วัน ได้ Smart Keyboard กลับมาใช้งาน

กล่องใหม่ซิลพลาสติก และใส่ซองกันกระแทก




รูปด้านหน้าซิลมาอย่างดี (แต่กล่องไม่มีรูป Smart Keyboard)




รูปด้านหลังมีแถบบาร์โค๊ด



แกะกล่อง เช็คความเรียบร้อย





ยิ้มยิ้มยิ้มยิ้มเยี่ยม


สรุป
1. สร้างความประทับใจในบริการหลังการขายเสมอ
2.ใช้เวลาไม่นานในการเคลม
3. มีการติดต่อกลับของพนักงานที่เป็นมิตร สุภาพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่