อาคารจอดแล้วจร รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกนนทบุรี 1 มีความจำเป็นมากแค่ไหนคะ ที่ต้องปรับปรุงจากอาคารจอดรถ

วอนสอบถามผู้รู้หรือว่าผู้เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการปรับปรุงอาคารจอดแล้วจร สถานีแยกนนทบุรี 1จาก 4 ชั้น เป็น 10 ชั้นค่ะ
เราอยากรู้ว่ามีความจำเป็นมากเลยเหรอคะที่จะต้องขยายจำนวนชั้นออกไปมากขนาดนี้
หรือว่าคิดถึงจำนวนผู้ใช้ในอนาคตคะ  ถนนเส้นรัตนาธิเบศร์มีอาคารจอดรถแล้วตั้งหลายสถานี
ทำไมจะต้องมาขยายอีกคะในเมื่อถนนเส้นนี้มีอาคารจอดรถตั้งหลายที่ และแต่ละที่ก็ยังไม่เต็ม
สังเกตว่าจากสถานีแยกนนทบุรี 1 ไปจนถึงบางซื่อ จะไม่มีอาคารจอดรถแล้ว (ใช่ไหมคะ)
ส่วนสถานีแยกนนทบุรี 1 คือรองรับได้  435 คัน นี่ไม่พอแล้วใช่ไหม
สร้างเสร็จแต่ไม่เปิดใช้ รอขยายอาคารจอดรถ เราว่ามันแปลก ๆ นะคะ

(PR1) อาคารจอดแล้วจร สามแยกบางใหญ่  เชื่อมกับ สถานีบางใหญ่ (S03) ตั้งอยู่ริมถนนรัตนาธิเบศร์ เป็นอาคารจอดรถสูง 10 ชั้น สามารถรองรับประมาณผู้ใช้บริการได้ 1,460 คัน
(PR2) อาคารจอดแล้วจร ท่าอิฐ เชื่อมกับ สถานีท่าอิฐ (S06) เป็นอาคารจอดรถสูง 10 ชั้น สามารถรองรับประมาณผู้ใช้บริการได้ 1,070 คัน
(PR3) อาคารจอดแล้วจร แยกนนทบุรี 1 เชื่อมกับ สถานีแยกนนทบุรี 1 (S09) เป็นอาคารจอดรถสูง 4 ชั้น สามารถรองรับประมาณผู้ใช้บริการได้ 435 คัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่