อยากจะถามถึงความรับผิดชอบด้านผลิตภัณฑ์ของ HP

ผมพึ่งซื้อโน๊ตบุคยี่ห้อ HP am003TX วันที่ 2 กัยายน 59 ณ วันที่โพสกระทู้นี้ก็รวมระยะเวลา 9 วัน ปรากฎว่า harddisk มีปัญหา มีเสียง แคร๊กๆๆ~~~~ ดังแรงมาก ดังๆหายๆ เปิดเครื่องมาก็มีเสียง ซึ่งผมก็รีบนำไปที่ศูนย์ แต่ศูนย์ปิดบริการวันเสาร์ อาทิตย์ แล้วจึงได้นำกลับไปหาพนักงายขายที่ร้าน BANANA IT แต่น่าเสียดาย มันวันที่ 8 แล้ว ทางร้านไม่รับแคลมเครื่องใหม่แล้ว จึงสอบถามทางร้านบอกให้นำไปส่งศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยน harddisk ใหม่
...ประเด็นอยู่ที่ว่า 8 วัน ทางร้านไม่รับแคลมใดๆแล้ว ไม่ทราบว่าทางผลิตภภัณฑ์ HP จะรับผิดชอบ หรือแก้ไขใดๆให้ผมได้บ้าง นอกซะจากเปลี่ยน harddisk เพราะเครื่องผมพึ่งซื้อได้ 8-9 วันกลายเป็นมีปัญหาจากตัวผลิตภัณฑ์ แล้วผมก็เซ็ง และเสียอารมณ์มากที่ซื้อมาแค่ไม่กี่วันกลับต้องแกะเครื่องซ่อมเสียแล้ว !

ใครมีแนวทางใดๆบ้างครับ หรือทางผลิตภัณฑ์ HP จะเข้ามารับผิดชอบใดๆไหมครับ ? รู้สึกผิดหวังอย่างมาก แต่ก็ยังหวังว่าทาง HP จะให้การสนับสนุนที่ดีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่