เครื่อง cpap yuwell

กระทู้คำถาม
cpap yuwell yh580 ท่านใดเคยมีปัญหาการเคลมอะใหล่ และการรับผิดชอบบ้างครับ...

เนื่องจากผม ได้ซื้อเครื่องดังกล่าว ตามคำแนะนำรักษาอาการหยุดหายใจขณะหลับ จากแพทย์สถาบันโรคทรวงอก หลังจากใช้งานได้สักพัก ไม่เกิน 1เดือนจากการรับสินค้า สังเกตุได้ว่าเครื่องมีปัญหา แรงดันลมผิดปกติ ขึ้นโค๊ตe1 และเครื่องมีเสียงดังมากผิดปกติ จากเครื่องที่เคยทดลองใช้ ผมจึงแจ้งเซล ได้นำเครื่องไปซ่อม โดยแจ้งว่าได้ทำการเปลี่ยน"เมนบอร์ด" ให้แล้ว จึงนำส่งกลับมา ผมใช้ต่อแต่ทันที ที่ใช้ต่อ ก้อมีอาการดังเดิม ทาง จนท. แจ้งให้ส่งเครื่องกลับไปซ่อม เพราะอาจจะต้องอัพเดทใหม่ และหากแก้ไม่หายก้อจะต้องส่งซ่อมไปเรื่อยๆ ผมซื้อเครื่องมาในลักษณะสินค้ามือ1...

ผมจึงถามหาความรับผิดชอบจากบริษัทต่อลูกค้า ซึ่งได้รับว่า ทางบริษัทไม่มีนโยบายรับผิดชอบ จะเคลมให้เพียง 7วัน หลังจากซื้อ

1. เอกสารรับประกันมีความหมายใด เพราะบริษัทแจ้ง7วัน เซลแจ้ง 3ปี
2. แจ้งว่าซ่อม สรุปว่าซ่อมมั้ย เพราะมีแค่ข้อความที่เขียนด้วยปากกา แนบมาให้ มิใช่เอกสารชี้แจ้งจากบริษัท
3. ซ่อมแล้ว เป็นอาการเดิม คืออะไร
4. ปัญหาที่แก้ไม่หาย บริษัทจะไม่แก้ปัญหาที่ดีกว่านี้หรือ
5. ราคาสินค้า 20,000+ และใช้ในการรักษา คุณให้ความสำคัญกับชีวิตคนไข้เพียงเท่านี้หรือ
6. แจ้งว่าเปลี่ยนเมนบอร์ด แต่ไม่ได้อัพเดทซอฟแวร์ มันใช่หรือไม่ ทำมัยก่อนทำการส่งกลับถึงไม่ตรวจเช็ค (ช่างซ่อมแถวๆบ้านหม้อ นังตรวจเช็คก่อนส่งมอบเลย)
7. ช่วงเวลาที่เครื่องส่งซ่อม เท่ากับว่าคนไข้ ต้องหยุดการรักษา
8. ค่าใช้จ่ายส่งสินค้า ไป-มา คนไข้ รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดควาใผิดพลาดจากระบบสินค้า มันใช่หรือไม่

ผมมิได้โจมตีใดๆ สถานพยาบาลที่รักษา และบริษัทyuwell แต่เพียงแค่อยากทราบความเห็น ว่าท่านใดเคยตกอยู่ในสถานะการนี้บ้าง และได้รับการแก้ไขเช่นใด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่