ใช้ new lancer ก่อนหน้านี่ รอบจะสวิงหน่อยๆเวลาเปลี่ยนเกียร์ R-N-D คือถ้าผ่านเกียร์ N รอบจะตีขึ้นไปพันนิดๆแล้วตกลงมา
แอร์ต่อเทอโมนอกไว้
ที่นี้ หาอู่เค้าบอกกล่อง ECU ที่เกี่ยวกับระบบแอร์มันเสียเค้าเลยต่อนอกไว้ (ซื้อรถมือสองมาครับ)
เลยเปลี่ยนกล่องมือสองมา ที่นี้แอร์ก็ก็ต่อกับระบบเดิม แต่ปัญหาคือ รอบเดินเบาตอนสตาร์ เครื่องเย็นสูงมาก ประมาน 1800-2000
ค่อนข้าวนานหลายนาทีกว่าเครื่องเดินเบาปกติ(ประมาน 10 นาที) ซึ่งถ้าเข้าเกียร์ D ตอนสตารทใหม่ๆ รอบจะอยู่ประมาน1500รอบ
ปล่อยเบรค ไม่เหยียบคันเร่ง จะวิ่งไปได้ประมาน40นิดๆ(ค่อยๆไหล ความเร็วขึ้นเรื่อยๆนะครับ)
ก็เลยดูแปลกๆ เพราะก่อนหน้าเครื่องเย็นก็สตาร์ทรอบอยู่ประมาน1500 เหมือนคันอื่นๆ(หมายถึงยี่ห้ออื่นด้วย) แล้วไม่เกินครึ่งนาทีก็ค่อยลงมาปกติที่ 800-900
แต่ของผมนานมาก และแม้เครื่องร้อนบางที เร่งเอง ไป 1800-1900 แล้วจะค่อยๆลดลง ทำให้บางทีเบรคเหมือนไม่ค่อยอยู่เพราะมันเร่งเองครับ
ไปหาช่าง ๆ ก็ปรับสกรูดันปีกผีเสื้อ และขันปรับรอบเดินเบาจนสุดก็ไม่หาย
ปีกผีเสื้อล้างมาแล้วครับ จะแก้ไงดีครับ
รถรอบเดินเบาค่อนข้างสูง แก้ไขยังไงครับ
แอร์ต่อเทอโมนอกไว้
ที่นี้ หาอู่เค้าบอกกล่อง ECU ที่เกี่ยวกับระบบแอร์มันเสียเค้าเลยต่อนอกไว้ (ซื้อรถมือสองมาครับ)
เลยเปลี่ยนกล่องมือสองมา ที่นี้แอร์ก็ก็ต่อกับระบบเดิม แต่ปัญหาคือ รอบเดินเบาตอนสตาร์ เครื่องเย็นสูงมาก ประมาน 1800-2000
ค่อนข้าวนานหลายนาทีกว่าเครื่องเดินเบาปกติ(ประมาน 10 นาที) ซึ่งถ้าเข้าเกียร์ D ตอนสตารทใหม่ๆ รอบจะอยู่ประมาน1500รอบ
ปล่อยเบรค ไม่เหยียบคันเร่ง จะวิ่งไปได้ประมาน40นิดๆ(ค่อยๆไหล ความเร็วขึ้นเรื่อยๆนะครับ)
ก็เลยดูแปลกๆ เพราะก่อนหน้าเครื่องเย็นก็สตาร์ทรอบอยู่ประมาน1500 เหมือนคันอื่นๆ(หมายถึงยี่ห้ออื่นด้วย) แล้วไม่เกินครึ่งนาทีก็ค่อยลงมาปกติที่ 800-900
แต่ของผมนานมาก และแม้เครื่องร้อนบางที เร่งเอง ไป 1800-1900 แล้วจะค่อยๆลดลง ทำให้บางทีเบรคเหมือนไม่ค่อยอยู่เพราะมันเร่งเองครับ
ไปหาช่าง ๆ ก็ปรับสกรูดันปีกผีเสื้อ และขันปรับรอบเดินเบาจนสุดก็ไม่หาย
ปีกผีเสื้อล้างมาแล้วครับ จะแก้ไงดีครับ