เพิ่งย้ายค่ายมา AIS 3 หมายเลข เพื่อสมัคร SHARE PLAN ทั้ง Tel&Internet ตอนสมัครก็ถามอยู่ 2 เรื่องคือ ไม่ติดสัญญา และการใช้งานเบอร์ลูกเหมือนกับเบอร์หลัก และคิดค่าโทรจากเบอร์หลัก ค่าเน็ตจากเบอร์หลัก
กว่าจะย้ายและมาสมัครโปรโมชันนี้ ต้องบอกว่าหืด และมีทะเลาะกับค่ายเดิม ฟ้อง กสทช เรื่องยังไม่จบคิดว่าเข้ามาที่นี่แล้ว บริการจะดีและไม่มีปัญหา
ผิดหวัง 1 : เพิ่งมาเอะใจว่าเบอร์ลูกการใช้งาน internet วิ่งแค่ 128k จาก package 1288 บาท Internet 50GB Tel 400min มันเหลือต่อการใช้งานอยู่แล้วปกติใช้แค่ 5-10 gb ต่อเดือนเท่านั้น ทั้งๆที่เบอร์หลักใช้งานเต็ม speed ดี ทำมัยเบอร์ลูกใช้งานได้แค่ 128k และเมื่อสอบถามก่อนสมัครpackage แล้วบอกว่า ใช้งานเหมือนกับเบอร์หลัก --> คุณกำลังหมกเม็ด package ของคุณ และไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบทั้งเอกสารและคำพูด
ผิดหวัง 2 : แจ้งเรื่องไปเมื่อวันที่ 5 เพิ่งมารู้จากปากพวกคุนว่าเรื่องสรุปตั้งแต่วันที่ 6 แต่ผมต้องโทรไปสอบถามเอง ในวันที่ 9 ถ้าไม่โทรไปก็หายเงิบ และตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่าเพราะอะไร
ผิดหวัง 3 : ตั้งแต่วันที่ 9 พนง แจ้งว่า วันที่ 10 เช้าจะโทรมาเพื่อแจ้งผล ครับ ไม่โทรมาจนต้องโทรไปเองในวันที่ 10 ตอนทุ่มกว่าๆ และผิดหวังซ้ำว่าเพิ่งส่งเรื่องตรวจสอบเมื่อวันที่ 10 ตอน 16.xx
ผิดหวัง 4 : suppervisor บอกว่าจะโทรกลับไม่โทรกลับต้องโทรไปตาม และแก้ไขปัญหาให้ ส่งsms ว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ก็เหมือนเดิม ต้องโทรไปตาม อีกหลายต่อหลายรอบ
ผิดหวังสุดๆ 5: เงินในเบอร์ลูกค่อยๆหายไปทั้งๆที่tel net ก็ใช้จากเบอร์หลัก อันนี้ถือว่าโกงกันหน้าด้านๆ เพราะเบอร์ลูกเป็นเติมเงิน การใช้งานหลักมีแค่ 2เรื่องคือ tel และเล่นnet ไม่มีนอกจากนั้น
ณ ตอนนี้ยังไม่แก้ไขและยังไม่ทราบปัญหาที่แท้จริงว่าเกิดอะไรขึ้น และกาีแก้ไขปัญหาของพวกคุณช้ามาก
ครับ ผมให้เวลาแล้ว ทางออกคือ ย้ายออกครับ
รูปครับ
แจ้งเตือน AIS Share Plan กับการหมกเม็ด
กว่าจะย้ายและมาสมัครโปรโมชันนี้ ต้องบอกว่าหืด และมีทะเลาะกับค่ายเดิม ฟ้อง กสทช เรื่องยังไม่จบคิดว่าเข้ามาที่นี่แล้ว บริการจะดีและไม่มีปัญหา
ผิดหวัง 1 : เพิ่งมาเอะใจว่าเบอร์ลูกการใช้งาน internet วิ่งแค่ 128k จาก package 1288 บาท Internet 50GB Tel 400min มันเหลือต่อการใช้งานอยู่แล้วปกติใช้แค่ 5-10 gb ต่อเดือนเท่านั้น ทั้งๆที่เบอร์หลักใช้งานเต็ม speed ดี ทำมัยเบอร์ลูกใช้งานได้แค่ 128k และเมื่อสอบถามก่อนสมัครpackage แล้วบอกว่า ใช้งานเหมือนกับเบอร์หลัก --> คุณกำลังหมกเม็ด package ของคุณ และไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบทั้งเอกสารและคำพูด
ผิดหวัง 2 : แจ้งเรื่องไปเมื่อวันที่ 5 เพิ่งมารู้จากปากพวกคุนว่าเรื่องสรุปตั้งแต่วันที่ 6 แต่ผมต้องโทรไปสอบถามเอง ในวันที่ 9 ถ้าไม่โทรไปก็หายเงิบ และตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่าเพราะอะไร
ผิดหวัง 3 : ตั้งแต่วันที่ 9 พนง แจ้งว่า วันที่ 10 เช้าจะโทรมาเพื่อแจ้งผล ครับ ไม่โทรมาจนต้องโทรไปเองในวันที่ 10 ตอนทุ่มกว่าๆ และผิดหวังซ้ำว่าเพิ่งส่งเรื่องตรวจสอบเมื่อวันที่ 10 ตอน 16.xx
ผิดหวัง 4 : suppervisor บอกว่าจะโทรกลับไม่โทรกลับต้องโทรไปตาม และแก้ไขปัญหาให้ ส่งsms ว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ก็เหมือนเดิม ต้องโทรไปตาม อีกหลายต่อหลายรอบ
ผิดหวังสุดๆ 5: เงินในเบอร์ลูกค่อยๆหายไปทั้งๆที่tel net ก็ใช้จากเบอร์หลัก อันนี้ถือว่าโกงกันหน้าด้านๆ เพราะเบอร์ลูกเป็นเติมเงิน การใช้งานหลักมีแค่ 2เรื่องคือ tel และเล่นnet ไม่มีนอกจากนั้น
ณ ตอนนี้ยังไม่แก้ไขและยังไม่ทราบปัญหาที่แท้จริงว่าเกิดอะไรขึ้น และกาีแก้ไขปัญหาของพวกคุณช้ามาก
ครับ ผมให้เวลาแล้ว ทางออกคือ ย้ายออกครับ
รูปครับ