AIS ครับ คุณทำให้ผมผิดหวังเป็นครั้งที่ 2 กับ Package IShare

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้าของ AIS มาอย่างยาวนานนานพอที่จะได้เลื่อนระดับเป็น Serenate โดยทั้งบ้านผมก็ใช้ AIS ทั้งหมด โดยมี 2 เบอร์เป็นรายเดือน คือเบอร์ของผมและแฟน ส่วนอีก 2 เบอร์เป็นเติมเงิน คือเบอร์ของพ่อและแม่
วันนึงผมได้รับขาวสารจาก AIS ทาง LINE ว่ามี Package ใหม่ชื่อว่า IShare ผมก็ได้อ่านและรู้สึกสนใจ Package นี้ขึ้นมาเนื่องจากบ้านผมใช้ AIS หลายเบอร์ และผมก็เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ผมจึงได้ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของ Package ทั้งอ่านเงื่อนไขจากเวบของ AIS หาข้อมูลเพิ่มเติมทาง Internet และสอบถามทาง Call Center โดยทั้งหมดนี้ใช้เวลาหาข้อมูลมากกว่า 2 สัปดาห์ จนมั่นใจว่า Package นี้มีความเหมาะสมกับการใช้งานของผม
เมื่อวันที่ 15 พ.ย.58 ผมได้เดินทางไปที่ศูนย์ AIS และได้แจ้งความจำนงว่าจะเปลี่ยน Package ของผมไปใช้งานเป็น IShare โดยที่ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่อย่างชัดเจนว่าจะเปลี่ยน 1 เบอร์ที่เป็นรายเดือนให้เป็นเติมเงินก่อน และให้อีก 2 เบอร์ที่เป็นแบบเติมเงินอยู่แล้วมาเป็นสมาชิกรวมทั้งหมดเป็น 3 เบอร์ ซึ่งเจ้าหนาที่ได้ได้แจ้งว่าให้ทำการเปลี่ยนจากรายเดือนให้เป็นเติมเงินก่อนแล้วจึงสมัคร Package IShare เพื่อที่จะได้เพิ่มเบอร์สมาชิกไปเลยในคราวเดียวกัน
ผมจึงได้ดำเนินการเปลี่ยนจากรายเดือนให้เป็นเติมเงินก่อน แล้วจึงสมัคร Package IShare ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ การทำรายการของเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค่อนข้างนานจนกว่าจะเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ทำการสมัคร Package IShare ให้เรียบร้อยแล้วจะมีผลตามรอบบิลในวันที่ 28 พ.ย. ส่วนสมาชิกในขณะนี้สามารถเพิ่มเข้าไปได้เพียง 1 เบอร์เท่านั้น คือเบอร์ของพ่อ ส่วนเบอร์ของแม่ติดขัดปัญหาอะไรสักอย่าง(เจ้าหน้าที่พูดถึงการเป็นบอสหรือไม่เป็นบอสของเบอร์นี้ซึ่งผมไม่เข้าใจ) ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องให้หน่วยงาน IT Support เป็นผู้ดำเนินการ ส่วนอีกเบอร์ที่เป็นเบอร์ของแฟนต้องรอให้ระบบเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้สมบูรณ์ก่อน โดยทั้ง 2 เบอร์ที่ยังไม่สามารถเพิ่มเข้าเป็นสามชิกได้เจ้าหน้าที่จะแจ้งกลับภายหลัง หลังจากที่ผมออกมาจากศูนย์บริการมาประมาณ 1 ชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าได้เพิ่มเบอร์ของแม่เข้าป็นสมาชิกให้แล้ว แต่ยังคงเหลือเบอร์ของแฟนที่ต้องรอให้ระบบสมบูรณ์ก่อนจึงจะทำได้และจะแจ้งกลับมาอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ติดตามอะไรอีกเพราะคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
จนเมื่อ 2 วันที่แล้ว (22 พ.ย.) ได้มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งเข้ามาว่าไม่สามารถเพิ่มเบอร์ของแฟนเข้าไปเป็นสามชิกได้เนื่องจากเบอร์ของแฟนผมพึ่งจะเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ผมรู้สึกงงมากและได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ไปว่าไม่มีเงื่อนไขใดที่ระบุว่าห้ามไม่ให้เบอร์เติมเงินที่เปลี่ยนมาจากรายเดือนมาเป็นสามาชิก แต่เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันและระบบล็อคไม่สามารถทำรายการให้ได้
เมื่อผมกลับมาเปิดดูเงื่อนไขจากเวบ AIS ก็มีเงือนไขนี้จริงๆ แต่เมื่อได้กลับไปดูเงือนไขเดิมที่ได้เก็บภาพเอาไปพบว่าเงื่อนไขที่ห้ามเบอร์เติมเงินที่เปลี่ยนมาจากรายเดือนเป็นสมาชิกถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ อีกทั้งได้เคยเห็นในกระทู้ Pantip http://ppantip.com/topic/34404700 CC ของ AIS ได้แนะนำให้ทำการเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินก่อนจึงจะมาเป็นสามาชิกของ Package นี้ได้


จึงอยากจะสอบถาม CC AIS ว่าจะทำอย่างไรกับกรณีนี้
- AIS มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขทำให้ผมเข้าใจผิด
- มีการแจ้งชัดเจนในกระทู้ Pantip ว่าสามารถทำได้
- ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการอย่างชัดเจนว่าผมต้องการจะทำอะไร และเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าสามารถทำได้
ขอนะครับ CC AIS อย่าทำให้ผมผิดหวังไปมากว่านี้ Package หลักของผมจะถูกเปลี่ยนตามรอบบิลในวันที่ 28 พ.ย. ส่วนเบอร์ของแฟนที่ได้เปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน ต้องตัด Package รายเดือนที่มีอยู่อีกประมาณ 14 วันทิ้งไป ต้องเติมเงินเพิ่มและยังจะต้องซื้อ Package เสริมเพื่อจะให้ใช้งานได้ตามปกติ
หวังว่าจะมีคำตอบที่ดีให้ผมนะครับ
ขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่