ป้าเงิบแล้ว !! กรณีแอร์โฮสเตสโดนบังคับ กราบเท้า ล่าสุดสาวได้ออกมาโพสท์ FB แล้ว

กำลังเป็นประเด็นฮอทเลยทีเดียว จากเรื่องที่มนุษย์ป้าคนหนึ่งได้สั่งให้แอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดังกราบเท้าลูกสาวของตนเอง เพราะไม่พอใจที่เข้ามาถามเรื่องที่ลูกสาวของตนนั่งรถเข็น ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวออกมาจากฝั่งของมนุษย์ป้า ผู้อยู่ในเหตุการณ์ รวมไปถึงเพื่อนแอร์ฯ โดยชาวเน็ตต่างก็สงสารและอยากรู้ว่าแอร์สาวคนดังกล่าวเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดแอร์ฯสาวเจ้าของเรื่องได้โพสท์สเตตัสแล้ว โดยเธอกำลังพักผ่อนอยู่ที่เชียงใหม่ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเธอ และทิ้งท้ายว่า เชื่อว่าเวรกรรมมีจริง

สรุปคือ
1. แอร์สาวนางหนึ่งเดินเข้าไปถามขุ่นป้าและลูกสาวด้วยความหวังดีแต่โชคร้ายสุดๆ ว่า น้องเป็นอะไรหรือเปล่าคะเพราะน้องมีอาการชักเกร็งผิดปกติชนิดที่เดินมาสิบกิโลเมตรยังเห็นได้
2. ขุ่นป้าก็ปรี๊ดแตก มโนว่าคำพูดแบบนี้เหมือนดูถูกลูกสาวชัดๆ เหยียบย่ำศักดิ์ลูกสาวที่เป็นออทิสติกของชั้นอย่างรุนแรง (ถ้าป้ายังว่างๆ บอร์ดนิยายเด็กดีมีที่ให้ เชิญนะครับป้า)
3. แอร์ก็งงไปสิ เลยไปรายงานหัวหน้ากับกัปตัน แล้วก็เลยเลี่ยงจะไม่เจอ ให้คนอื่นไปบริการแทน ทีนี้ป้าก็ยิ่งขึ้นสิครัชว่าทำไมแอร์คนนั้นไม่มาเสิร์ฟลูกชั้น หล่อนกล้าดียังไง
4. พอป้าลงจากเครื่องก็เลยวิ่งแจ้นไปฟ้อง ฟาดงวงฟาดงาไม่ย้อมไม่ยอม จนทางสายการบินขอนัดไกล่เกลี่ย
5. จุดพีคอยู่ตรงนี้ เมเนเจอร์สายการบิน (พ่อจะไม่บอกว่าสายการบินอะไรสีแดงๆ ) เรียกน้องแอร์มาให้ขอโทษป้า อะ น้องก็ต้องไหว้ขอโทษ หวังจะได้จบเรื่อง แต่เปล่าเลย ป้าบอกลูกสาวไม่พอใจนะยะ ต้องกราบเท่านั้น เมเนเจอร์ได้ยินดังนั้น มีหรือจะยอม ก็สั่งลูกน้องกราบสิครัช จะรออะไร
6. ยังพีคไม่พอ ขอต่ออีกหน่อย กราบรอบสองไปแล้ว ป้าก็มโนจิตขึ้นมาได้ว่า ลูกสาวป้ายังไม่ให้อภัย หล่อนต้องกราบเท้าแบมือด้วยเท่านั้น! เมเนเจอร์นี่ยืนตัวสั่นรับไม่ได้ เลยลุกขึ้นมาบังคับให้น้องแอร์กราบซะ น้องแอร์จนใจ ทำอะไรได้ที่ไหนโดนล้อมหน้าล้อมหลัง เลยต้องกราบแบมือทั้งน้ำตา ประหนึ่งว่าขอหวยเลขเด็ดกับเจ้าแม่แล้วถูกหวยกินไปสิบล้านยังไงยังงั้น แต่ว่าเจ้ากรรม รอบนี้ผมเผ้าน้องแอร์มันปิดหน้า ป้าอยากจะถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก็ไม่สะดวกใจ เมเนเจอร์ทั้งหลายก็เห็นใจน้องแอร์กลัวถ่ายรูปไม่สวย เลยมาช่วยปัดผมเผ้า เปิดหน้าให้ป้าถ่ายได้สบายใจ โอ้ววว มันช่างดีเสียนี่กระไร (ได้ยินว่าลูกสาวมาจิกหัวด้วยนะ)
7. หลังจากนั้นป้าก็ไปโอ้อวดในโซเชียลว่าได้กระทำการให้แอร์คนนั้นสำนึกผิดมากราบขอโทษ ซึ่งจะเป็นเครื่องเตือนใจให้สายการบินอื่นต่อๆ ไป
8. บรรดาลูกเรือของสายการบินนี้ไม่พอใจ ชาวเน็ตที่รู้เรื่องก็ขุดเผือกต้มมาม่ากินกันมันพะยะค่ะ พอเรื่องถึงซีอีโอไทย ซีอีโอก็ไม่พอใจเหมือนกันทำไมเมเนเจอร์ทำงี้ เลยส่งเรื่องต่อให้ คุณโทนี่ เจ้าของแอร์เอเชียที่มาเลเซียซะเลย ล่าสุดคุณโทนี่ตัดสินใจบินมาที่ไทยเพื่อจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเองเป็นที่เรียบร้อย

ที่มา..สยามดราม่า
...ปล. ผมขอเป็นกำลังใจให้..น้องแอร์โฮสเตส นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่