จากหลาย ๆ กระทู้ที่อ่านมา ผมว่าบริษัท ไม่มีจรรยาบรรณหรือ ธรรมภิบาลในการดูแลผู้ใต้บังคับบัญชา งานบริการไม่ใช่ว่าลูกค้าจะเป็นฝ่ายถูกเสมอ หากลูกค้าผิดก็ควรปกป้องลูกน้อง ไม่ใช่ว่าจะตะแบงรักษาชื่อเสียงบริษัทอย่างเดียว โดยไม่ดูแลพนักงาน ซึ่งสภาพจิตใจของพนักงานที่เสียไปมันคุ้มไม๊ หรือว่าผู้บริหารสายการบินนี้ไม่มีหัวใจครับ
ผมอยากจะรณรงค์ให้ทุกท่านเริ่มกด F5 บนคอม หรือ refresh จากบนมือถือ เริ่มตั้งแต่ 9.00-10.00 น. ของวันพรุ่งนี้ครับ ขอแค่ 1 ชั่วโมงหรือตามที่ท่าน ๆ สะดวกครับ เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนอย่างสันติครับ จนกว่าทางสายการบินจะแก้ไขปัญหาได้ครับ ขอบคุณครับ
เรามาร่วมกันกด F5 หรือ refresh บนหน้าเวบสายการบิน เพื่อแสดงจุดยืนต่อแอร์สาวกันครับ
ผมอยากจะรณรงค์ให้ทุกท่านเริ่มกด F5 บนคอม หรือ refresh จากบนมือถือ เริ่มตั้งแต่ 9.00-10.00 น. ของวันพรุ่งนี้ครับ ขอแค่ 1 ชั่วโมงหรือตามที่ท่าน ๆ สะดวกครับ เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนอย่างสันติครับ จนกว่าทางสายการบินจะแก้ไขปัญหาได้ครับ ขอบคุณครับ