บัตร student card sf ถูกยกเลิกด้วยเหตุผลไม่ไปลงทะเบียนออนไลน์

คือเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2559 ได้ไปสมัครบัตร student card sf และได้ใช้มาตลอด พอวันนี้วันที่ 5 กันยายน 2559 มาใช้กลับถูก พนง บอกว่าบัตรถูกยกเลิกเนื่องจากไม่ได้ไปลงทะเบียนออนไลน์ โดย พนง บอกว่าตอนสมัครบัตร พนง จะแจ้งให้ลงทะเบียน อยากทราบว่าถ้า พนง ลืมแจ้งลูกค้าและลูกค้าไม่ทราบก็ยังจะเป็นความผิดของลูกค้าอยู่หรือ ทั้งๆที่เงื่อนไขหลังบัตรก็ไม่มีบอกว่าต้องลงทะเบียนภายในกี่วันอย่างไร ถ้าจะทำแบบนี้ก็ระบุเงื่อนไขไปเลยนะคับ เสียเวลารอนานมากกว่า พนง จะเดินมาบอกบัตรใช้ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่