พอดีที่บ้านพึ่งถอย E220d มาต้นเดือนของเดือนที่แล้วครับ
ปรากฏว่าวันที่ 3 ตอนเช้าสะตาทรถไม่ติดครับ เลยต้องโทรหาศูนย์มาเอารถกลับไปเช็ค
สุดท้ายเขาบอกเป็นมัลฟังชั่นตรงที่ command ต้องรออะไหล่จากเยอรมันมาเปลี่ยน
http://i.imgur.com/ysoaVHo.jpg
แล้วผ่านมา3-4อาทิตนี้ ทางเบนซ์ก็โทรมาเจรจาว่าจะชดเชยอย่างไร แล้วคือว่าโทรมาแต่ละทีมักจะบอกว่าต้องรออีกอาทิต เพราะหัวหน้ามีประชุม บลาๆ รวมเป็นทั้ง3ครั้งได้ครับ
เจอแบบนี้ก็เพลียครับ สุดท้ายทางเบนซ์ก็ให้ผมไปรับรถกลับมา เพราะดูเหมือนทางเบนซ์ใหญ่นี้จะปล่อยให้เน่า
แล้วก็เป็นจริงครับ เพราะทางเบนซ์ใหญ่นี้บอกผมอาทิตที่แล้วจะให้คำตอบวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ 8/29
โทรมาตอนเย็นแล้วบอกอีกว่าหัวหน้าเขาติดประชุมต้องเลื่อนเข้าไปอีก แล้วบอกว่าจะให้คำตอบวันอังคาร 8/30 แล้วถึงตอนนี้ยังไม่มีโทรศัพจากเขาเลย
UPDATE: ตอนนี้เอารถกลับมาได้เกือบ 2อาทิตแล้วครับ ทาง MBTH บอกจะโทรมาเพื่อเจรจาว่าจะชดเชยอะไร แต่ตอนนี้รอเป็นอาทิตแล้วก็ยังไม่โทรมา สงสัยจะปล่อยให้เน่าหรือว่าอย่างไรไม่ทราบ เลยแจ้งให้ทุกคนทราบครับ
คือว่ารถแบบเบนซ์นี้ขับมา3วันนี้แล้วเปิดเครื่องไม่ติดนี้ผมไม่แน่ใจว่าเรื่องใหญ่หรือปล่าวนะ แต่ครั้งสองครั้งแรกทาง MBTH โทรมาว่าบอกจะบริการชดเชยให้ แล้วตอนแรกก็รับปากว่าจะเพิ่มขยายประกันขึ้นอีก2ปี แล้วบอกว่าจะปรึกษากับหัวหน้าของเขา
แล้วเลื่อนเวลาเป็น3ครั้ง(นี้คือสิ่งที่ทำให้ผมอารมณ์ขึ้นเลยครับ) ผมงงเลย เห็นว่าผู้ซื้อเป็นคนโง่หรืออะไรครับ เลื่อนไปเลื่อนอีก สุดท้ายบอกจะให้คำตอบสุดท้ายวันที่ 8/29จนถึงวันนี้ทาง MBTH ก็ยังไม่มีคำตอบอะไรทั้งสิ้น ผมเลยมาประจานครับ
ps. รถซ่อมเสร็จตอนยังเจรจาไม่จบครับ แต่ฝ่ายขายเชิญผมไปรับรถกลับมาก่อน ผมเลยไปขับกลับมา ก็ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือยังไงครับ พอรับรถกลับเสร็จนี่ ไม่สนใจลูกค้าเลยครับ
สรุปอีกที ทางMBTHได้รับปากว่าจะชดเชย แต่ยังไม่สรุป พอรับรถกลับเสร็จนี้ปล่อยเน่าเลย
คือของที่มันรับปากไว้กับเราแล้ว สุดท้ายไม่ทำตามคำพูดตัวเอง ถ้าพวกเพื่อนๆเจอจะรู้สึกยังไงครับ ยิ่งแบรนดังๆแบบเบนซ์นี้ทำกับลูกค้าแบบนี้ มันไม่น่าเกลียดหรอครับ ตอนนี้ไม่หวังว่าบริการอย่างพวกเขานี้จะชดเชยอะไรแล้ว แค่อยากมาประจาน
ศูนย์บริการลูกค้า Mercedes Benz สุดยอดจริงๆ
ปรากฏว่าวันที่ 3 ตอนเช้าสะตาทรถไม่ติดครับ เลยต้องโทรหาศูนย์มาเอารถกลับไปเช็ค
สุดท้ายเขาบอกเป็นมัลฟังชั่นตรงที่ command ต้องรออะไหล่จากเยอรมันมาเปลี่ยน
http://i.imgur.com/ysoaVHo.jpg
แล้วผ่านมา3-4อาทิตนี้ ทางเบนซ์ก็โทรมาเจรจาว่าจะชดเชยอย่างไร แล้วคือว่าโทรมาแต่ละทีมักจะบอกว่าต้องรออีกอาทิต เพราะหัวหน้ามีประชุม บลาๆ รวมเป็นทั้ง3ครั้งได้ครับ
เจอแบบนี้ก็เพลียครับ สุดท้ายทางเบนซ์ก็ให้ผมไปรับรถกลับมา เพราะดูเหมือนทางเบนซ์ใหญ่นี้จะปล่อยให้เน่า
แล้วก็เป็นจริงครับ เพราะทางเบนซ์ใหญ่นี้บอกผมอาทิตที่แล้วจะให้คำตอบวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ 8/29
โทรมาตอนเย็นแล้วบอกอีกว่าหัวหน้าเขาติดประชุมต้องเลื่อนเข้าไปอีก แล้วบอกว่าจะให้คำตอบวันอังคาร 8/30 แล้วถึงตอนนี้ยังไม่มีโทรศัพจากเขาเลย
UPDATE: ตอนนี้เอารถกลับมาได้เกือบ 2อาทิตแล้วครับ ทาง MBTH บอกจะโทรมาเพื่อเจรจาว่าจะชดเชยอะไร แต่ตอนนี้รอเป็นอาทิตแล้วก็ยังไม่โทรมา สงสัยจะปล่อยให้เน่าหรือว่าอย่างไรไม่ทราบ เลยแจ้งให้ทุกคนทราบครับ
คือว่ารถแบบเบนซ์นี้ขับมา3วันนี้แล้วเปิดเครื่องไม่ติดนี้ผมไม่แน่ใจว่าเรื่องใหญ่หรือปล่าวนะ แต่ครั้งสองครั้งแรกทาง MBTH โทรมาว่าบอกจะบริการชดเชยให้ แล้วตอนแรกก็รับปากว่าจะเพิ่มขยายประกันขึ้นอีก2ปี แล้วบอกว่าจะปรึกษากับหัวหน้าของเขา
แล้วเลื่อนเวลาเป็น3ครั้ง(นี้คือสิ่งที่ทำให้ผมอารมณ์ขึ้นเลยครับ) ผมงงเลย เห็นว่าผู้ซื้อเป็นคนโง่หรืออะไรครับ เลื่อนไปเลื่อนอีก สุดท้ายบอกจะให้คำตอบสุดท้ายวันที่ 8/29จนถึงวันนี้ทาง MBTH ก็ยังไม่มีคำตอบอะไรทั้งสิ้น ผมเลยมาประจานครับ
ps. รถซ่อมเสร็จตอนยังเจรจาไม่จบครับ แต่ฝ่ายขายเชิญผมไปรับรถกลับมาก่อน ผมเลยไปขับกลับมา ก็ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือยังไงครับ พอรับรถกลับเสร็จนี่ ไม่สนใจลูกค้าเลยครับ
สรุปอีกที ทางMBTHได้รับปากว่าจะชดเชย แต่ยังไม่สรุป พอรับรถกลับเสร็จนี้ปล่อยเน่าเลย
คือของที่มันรับปากไว้กับเราแล้ว สุดท้ายไม่ทำตามคำพูดตัวเอง ถ้าพวกเพื่อนๆเจอจะรู้สึกยังไงครับ ยิ่งแบรนดังๆแบบเบนซ์นี้ทำกับลูกค้าแบบนี้ มันไม่น่าเกลียดหรอครับ ตอนนี้ไม่หวังว่าบริการอย่างพวกเขานี้จะชดเชยอะไรแล้ว แค่อยากมาประจาน