ทรู (True) .. สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต (CentralPlaza WestGate) ตอนที่ 2

สืบเนื่องจากกระทู้แรก http://ppantip.com/topic/35556970/comment9

ต่อครับต่อ ในเมื่อผมทิ้งเวลาที่ผ่านมาให้ทาง cc ทาง pantip แก้ไข แต่ไม่เป็นผลต่อสาขานี้เลย ทรู (True) .. สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต (CentralPlaza WestGate)

+++ ขอให้ทางทรู บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจง ว่า กรณีที่เกิดขึ้น จะหาทางออกให้ลุกค้ายังไง ไม่ใช่ว่าในกรณีผม หมายถึงกรณีทั่วไปที่เหมือนผม

ในกรณีที่ ซื้อซิมทรูแบบเติมเงินมา แล้วปรากฎว่า ซิมได้ลงทะเบียนเป็นชื่อผู้อื่น โดยไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่ได้ตรวจสอบแล้วว่าไม่ใช่ผู้ซื้อ แล้วไปลงบันทึกประจำวันก็ไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนได้ โดยทางทรูแจ้งว่า ยังไงก็ต้องใช้บัตรประชาชนตัวจริงของเจ้าของเดิม ในกรณีแบบนี้จะหาทางออกให้ลูกค้าได้อย่างไรบ้างครับ อย่าผลักภาระให้ลูกค้า หรือ ตอบคำถาม แบบไร้ทางออก แบบนี้ครับ (ไม่ยอมให้เปลี่ยน ยังไงก็ต้องบัตรตัวจริงของเจ้าของเดิมเท่านั้น)

++++ ช่วยออกมาชี้แจงหน้ากระทู้นี้ด้วยนะครับ ไม่รับหลังไมค์ ไม่ต้องออกมาตอบว่า
"สวัสดีครับท่านสมาชิก  ผมต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการของทรูในครั้งนี้ด้วยนะครับ  รบกวนท่านสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขที่สะดวกให้ติตด่อกลับมาทางหลังไมค์ผมยินดีตรวจสอบการให้บริการของสาขาให้ครับ"
ผมไม่ต้องการอ่านประโยคนี้แล้วครับ แล้วก็รับเรื่องส่งเดชไปอย่างงั้น

++++ ในกรณีนี้ ทาง AIS ครับ ช่วยออกมาตอบในกระทู้นี้ เหมือนที่ตอบหลังไมค์กับผมด้วย รวมทั้งเรียนเชิญ DTAC ด้วยนะครับ  โลกจะได้รู้ว่า 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะทรู แก้ปัญหาได้ห่วยขนาดไหน  

++++ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีแค่สำเนาบัตรปลอมๆ สามารถไปออกซิมใหม่ได้ทั้งที่สัญญาณซิมอยู่กับเจ้าของเพื่อไปขโมยเงิน 9แสนกว่าบาท แต่กับผมที่ทำถูกต้องทุกขั้นตอน    มีซิมตัวจิง มีซองซิมตัวจริง มีซิมที่มีสัญญาณจริง มีใบลงบันทึกประจำวันตัวจริง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนได้ ไม่ทราบว่า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ออกซิมให้เฉพาะโจรเท่านั้นหรอครับ หรือว่ามีส่วนรู้เห็นกัน น่าคิด!!!

+++++++++++++++  ย้ำ!! ขอคำชี้แจงหน้ากระทู้นี้เท่านั้นครับ ++++++++++++
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ดูเนื้อกระทู้ ดูการตอบแล้ว คุณแค่หาเรื่องมาด่าค่ายหนึ่ง และยกหางอีกสองค่ายแค่นั้นเอง ไม่ได้มีเนื้อหาสาระอะไรเลย

ทางแก้ปัญหาอย่างง่ายๆ เลย
คุณกลับไปเฉ่งร้านที่คุณซื้อซิมมาเลยครับ
ด่ามันวีนๆ เหวี่ยงๆ แบบที่คุณโวยไม่มีเหตุผลนี่ล่ะ ว่าทำไมเอาซิมลงทะเบียนแล้วมาขาย
ให้เขาเปลี่ยนให้ใหม่ หรือคืนเงินมา ไม่ต้องไปยอม

มันง่ายกว่าที่คุณจะไปนั่งลงบันทึกประจำวัน ไปเหวี่ยงศูนย์ที่เขาไม่รู้เรื่องมากกว่าเป็นไหนๆ

หรือถ้าหน้าบาง (ซึ่งผมว่าไม่ใช่) ซื้อซิมใหม่ 50 บาทที่ร้านสะดวกซื้อง่ายกว่าเยอะ เผลอๆ ค่ารถไป สน.จะแพงกว่าอีก

แล้วก็จะเจอมุขเก่า มุขประจำว่าเบอร์นี้สำคัญ บลาๆ เปลี่ยนไม่ได้แล้ว จำเป็นต้องใช้ ผูกบัญชีโน่นนี่นั่น บอกญาติทั้งตระกูล บอกลูกค้าหมดประเทศแล้ว ทั้งที่ซิมเพิ่งซื้อ

อ่านดูแล้วมันน่าขำ และมีความพยายามที่จะโจมตีเขาสูงมากจริงๆ จนมันเกินวิสัยคนธรรมดาที่จะไปนั่งเสียเวลาทำ

เป็นผมซื้อซิมใหม่เดินเข้าเซเว่น ใช้แสตมป์เซเว่นไม่กี่บาท + เงิน 1 บาทก็จบแล้ว ไม่ต้องไปวีนใครให้คนอื่นเขาปวดหัว ไม่บ้าอ้างรักษาสิทธิจนขึ้นสมอง เท่านี้ชีวิตมันก็ง่ายขึ้นเยอะ

จะโหนกระแส ก็น่าจะโหนให้มันมีศิลป์หน่อยครับ

Edit : แก้ไขคำพิมพ์ผิด

ปล. ผมมาแล้วชิ่งเลยไม่มาต่อนะ เสียใจด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่