เตือนภัยการขายประกันแบบเนียนๆ ของลูกค้าใหม่บัตรเครดิต citibank

เคยอ่านกระทู้การถูกหลอกขายประกันมาต่างๆ นาๆ  ก็คอยระวังตัวตลอดเวลา  คือเรารับทุกสายนะที่โทรเข้ามา เนื่องจากการทำงานลูกค้าเราเยอะมีการโทรหาตลอด วันนี้เจอกับตัวเองเกือบเชื่อไปละ แต่ใช้เทคนิคหลอกถามไปมา  จนหลุดออกมาให้จับได้  เลยบอกว่าไม่สนใจและวางหูเลย  จากเบอร์นี้ 02 162 8590

พอรับสายก็บอกว่าจาก citibank  โทรมาบอกว่าได้รับบัตรเครดิตครบถ้วนไหม  มีปัญหาการใช้งานใดๆหรือป่าว เราก็คอมเพลนเรื่องการส่งบัตรมาให้ใช้แบบไม่ต้องเปิดหรอ เขาก็บอกว่าเป็นที่เราตอนสมัครไม่ได้แจ้งว่าต้องโทรเปิดบัตรก่อน  ช่วงนี้ธนาคารกำลังปรับปรุงไรหลายๆอย่าง ต้องขออภัยด้วย  (ตรงนี้ละแปลกๆ ถ้าธนาคารจะปรับปรุงไรเขาต้องแจ้งก่อนอยู่แล้ว ดูแถไปเรื่อยๆ)  แล้วก็ถามเรื่อง  สุขภาพ ถามเรื่องสถานะสมรส ถามเรื่องครอบครัว แล้วเขาจะบอกเราวว่า สำหรับลูกต้าใหม่ citibank  เท่านั้น เราจะออก ID Card ใหม่ ให้ อีกใบ วงเงิน 50000 บาท ใช้ที่ไหนก็ได้ ให้กับพ่อแม่ ก็ได้ ทั้งครอบครัว เราก็ถามย้ำว่าอะไร  พอบอกว่า เด่วจะส่งมาให้ดูที่บ้านก่อน เราเลยเบรก แล้วถามว่า ต้องเสียเงินเท่าไร  เขาก็บอกเราว่า ฟรี ไม่เสียค่าบริการลูกค้ารอรับบัตรได้เลย  ลองแอบถามว่าแล้วบินจะเรียกเก็บตอนไหน  เขาหลุดมาว่า หลังได้รับบัตรแล้ว อีกรอบบิลหนึ่ง เราเลยโป๊ะเช๊ะ เลย ว่าไม่เอาครับ ประกันชีวิตมีแล้ว  ประกันสุขภาพมี  เขาก็ยังจะบอกว่าอันนี้ดีกว่า ประกันกลุ่มประกันหมู่ของบริษัทนะ เราเลยขอโทษและตัดสายไปเลย

ทำไมชอบมาเนียนๆ  ทำเป็นเจ้านหน้าที่ CC ธนาคาร สอบถามความพึงพอใจบัตร  นี่คือสรุปมาให้เข้าใจง่ายประมาณนี้ แต่ลักษณะการพูดการถาม คือมาแบบเจ้าหน้าที่ธนาคารจริงๆ คนที่ไม่รู้อาจจะหลงเชื่อได้ง่าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่