ครอบครัวผมเป็นลูกค้าบิ๊กซีซื้อของอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้งและจะได้รับคูปองส่วนลดตลอด
วันนั้นเกือบเที่ยงคืนอีกประมาณ20นาทีนึกขึ้นได้ว่ามีบัตรส่วนลดและยังไม่ได้ใช้
ก็เลยรีบขับรถไปยังบิ๊กซีมินิ สุขาภิบาล3 หมู่บ้านพฤษชาติ
ไปถึงร้านเหลืออีกประมาณ 8 นาทีจะเที่ยงคืน
ผมเรียกพนักงานงานไม่มีใครสนใจมาเปิดประตู
ทำให้ผมไม่สามารถใช้สิทธิคูปองส่วนลดได้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก ทั้งๆ
ที่ประตูก็บอกว่าปิดเวลา 24 นาฬิกา ผมถ่ายรูปมาตามไฟล์แนบ
โดยใช้เครื่องมือถือที่มีชื่อไฟล์บอกวันเวลาในการถ่ายภาพ และเครื่องผม sync
สัญญาณนาฬิกากับอินเตอร์เน็ตตลอด จึงมีความเที่ยงตรงของเวลา
ผมได้รับบริการที่ไม่เป็นไปตามสัญญากับลูกค้า เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก
แล้ว ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บมจ บิ๊กซีฯ ที่คอยมาตอบกระทู้ใน pantip ไม่ต้องมาบอกนะครับ
ว่าให้ส่งเมล์ไปแจ้งที่
http://corporate.bigc.co.th/th/contact/
เพราะผมส่งไป 3 รอบแล้วแต่ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด แม้กระทั้งส่งเมล์ตรงไปที่ contact@bigc.co.th
[CR] บิ๊กซีมินิ สุขาภิบาล3 หมู่บ้านพฤษชาติ ปิดประตูร้านไม่ให้ลูกค้าเข้าทั้งๆ ที่ยังไม่ถึง 24 น.
วันนั้นเกือบเที่ยงคืนอีกประมาณ20นาทีนึกขึ้นได้ว่ามีบัตรส่วนลดและยังไม่ได้ใช้
ก็เลยรีบขับรถไปยังบิ๊กซีมินิ สุขาภิบาล3 หมู่บ้านพฤษชาติ
ไปถึงร้านเหลืออีกประมาณ 8 นาทีจะเที่ยงคืน
ผมเรียกพนักงานงานไม่มีใครสนใจมาเปิดประตู
ทำให้ผมไม่สามารถใช้สิทธิคูปองส่วนลดได้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก ทั้งๆ
ที่ประตูก็บอกว่าปิดเวลา 24 นาฬิกา ผมถ่ายรูปมาตามไฟล์แนบ
โดยใช้เครื่องมือถือที่มีชื่อไฟล์บอกวันเวลาในการถ่ายภาพ และเครื่องผม sync
สัญญาณนาฬิกากับอินเตอร์เน็ตตลอด จึงมีความเที่ยงตรงของเวลา
ผมได้รับบริการที่ไม่เป็นไปตามสัญญากับลูกค้า เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก
แล้ว ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บมจ บิ๊กซีฯ ที่คอยมาตอบกระทู้ใน pantip ไม่ต้องมาบอกนะครับ
ว่าให้ส่งเมล์ไปแจ้งที่ http://corporate.bigc.co.th/th/contact/
เพราะผมส่งไป 3 รอบแล้วแต่ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด แม้กระทั้งส่งเมล์ตรงไปที่ contact@bigc.co.th