คนที่ทำงานโรงแรม มีวิธีปฏิเสธแขกเวลาแขกขอลดราคายังไงบ้างคะ

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ

คนที่ทำงานโรงแรม โดยเฉพาะ Reservation หรือ Front Desk จะมีวิธีปฏิเสธแขกเวลาโดนขอลดราคาห้อง ลดราคาแพคเกจยังไงให้นิ่มนวลบ้างคะ

จะบอกไปโต้งๆว่าลดราคาให้ไม่ได้ก็ดูจะรุนแรงไปสำหรับงานโรงแรม

แต่ละคนมีวิธีปฏิเสธการลดราคายังไงที่ไม่ต้องพูดว่าลดไม่ได้ แต่ทำให้แขกฟังแล้วเข้าใจว่าควรจะจ่ายที่ราคานี้ หรือว่าเราลดให้ไม่ได้ อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ

ใครพอมีไอเดียรบกวนมาช่วยแชร์หน่อยนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่า

* แขกในที่นี้คือลูกค้าของโรงแรมนะคะ เผื่อใครจะมาเลยมุกในนี้555555



ขอบคุ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่