ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
คนที่ทำงานโรงแรม โดยเฉพาะ Reservation หรือ Front Desk จะมีวิธีปฏิเสธแขกเวลาโดนขอลดราคาห้อง ลดราคาแพคเกจยังไงให้นิ่มนวลบ้างคะ
จะบอกไปโต้งๆว่าลดราคาให้ไม่ได้ก็ดูจะรุนแรงไปสำหรับงานโรงแรม
แต่ละคนมีวิธีปฏิเสธการลดราคายังไงที่ไม่ต้องพูดว่าลดไม่ได้ แต่ทำให้แขกฟังแล้วเข้าใจว่าควรจะจ่ายที่ราคานี้ หรือว่าเราลดให้ไม่ได้ อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ
ใครพอมีไอเดียรบกวนมาช่วยแชร์หน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่า
* แขกในที่นี้คือลูกค้าของโรงแรมนะคะ เผื่อใครจะมาเลยมุกในนี้555555
ขอบคุ
คนที่ทำงานโรงแรม มีวิธีปฏิเสธแขกเวลาแขกขอลดราคายังไงบ้างคะ
คนที่ทำงานโรงแรม โดยเฉพาะ Reservation หรือ Front Desk จะมีวิธีปฏิเสธแขกเวลาโดนขอลดราคาห้อง ลดราคาแพคเกจยังไงให้นิ่มนวลบ้างคะ
จะบอกไปโต้งๆว่าลดราคาให้ไม่ได้ก็ดูจะรุนแรงไปสำหรับงานโรงแรม
แต่ละคนมีวิธีปฏิเสธการลดราคายังไงที่ไม่ต้องพูดว่าลดไม่ได้ แต่ทำให้แขกฟังแล้วเข้าใจว่าควรจะจ่ายที่ราคานี้ หรือว่าเราลดให้ไม่ได้ อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ
ใครพอมีไอเดียรบกวนมาช่วยแชร์หน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่า
* แขกในที่นี้คือลูกค้าของโรงแรมนะคะ เผื่อใครจะมาเลยมุกในนี้555555
ขอบคุ