คือ ผมส่งเรื่องโทรศัพท์มือถือที่สูญหาย โดยนำใบแจ้งความตราครุฑไปให้ ศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต ตามที่ถามจาก call center ของ AIS
ทางศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต ได้บอกว่าจะรีบดำเนินการให้อย่างไวที่สุด ศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต จะต้องประสานงานไปยัง ฝ่ายกฏหมายของ บริษัท AIS
ซึ่งผมนำใบแจ้งความไปให้ ศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 20 ส.ค. 59 จน ณ ปัจจุบัน เรื่องยังไม่ส่งไปฝ่ายกฏหมายของ AIS เลย
ซึ่งเมื่อวันที่ 23 ส.ค. 59 ที่ผ่านมา ผมก็โทรไปถามว่าส่งเรื่องไปหรือยัง ซึ่ง Call center ก็บอกว่ายัง และบอกจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด
และเขาได้แจ้งเบอร์โทร ฝ่ายกฏหมายของ AIS ให้มา เพื่อให้โทรสอบถามโดยตรง โทรไปทางฝ่ายกฏหมายของ AIS ทางฝ่ายกฏหมายของ AIS ก็บอก
ศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต ยังไม่ส่งเรื่องมาเลย และวันนี้ผมก็ได้โทรสอบถามไปที่ ศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต ถามเรื่องที่ผมส่งเรื่องไป
คำพูดที่ได้กลับมา จะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด แล้วติดเสาร์ อาทิตย์อีก อื้มม บริการได้ดีมาก
ทำไมไม่เหมือนบริการตอนขายเลย อย่างนู้น อย่างนี้ ได้ตรงความต้องการจริงๆ
บางครั้งเสียความรู้สึกจริง ๆ กับการบริการหลังการขายแบบนี้
สุดๆ
ทำไม? ศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต ทำงานล่าช้าแบบนี้ครับ
ทางศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต ได้บอกว่าจะรีบดำเนินการให้อย่างไวที่สุด ศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต จะต้องประสานงานไปยัง ฝ่ายกฏหมายของ บริษัท AIS
ซึ่งผมนำใบแจ้งความไปให้ ศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 20 ส.ค. 59 จน ณ ปัจจุบัน เรื่องยังไม่ส่งไปฝ่ายกฏหมายของ AIS เลย
ซึ่งเมื่อวันที่ 23 ส.ค. 59 ที่ผ่านมา ผมก็โทรไปถามว่าส่งเรื่องไปหรือยัง ซึ่ง Call center ก็บอกว่ายัง และบอกจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด
และเขาได้แจ้งเบอร์โทร ฝ่ายกฏหมายของ AIS ให้มา เพื่อให้โทรสอบถามโดยตรง โทรไปทางฝ่ายกฏหมายของ AIS ทางฝ่ายกฏหมายของ AIS ก็บอก
ศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต ยังไม่ส่งเรื่องมาเลย และวันนี้ผมก็ได้โทรสอบถามไปที่ ศูนย์ AIS ฟิวเจอร์รังสิต ถามเรื่องที่ผมส่งเรื่องไป
คำพูดที่ได้กลับมา จะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด แล้วติดเสาร์ อาทิตย์อีก อื้มม บริการได้ดีมาก
ทำไมไม่เหมือนบริการตอนขายเลย อย่างนู้น อย่างนี้ ได้ตรงความต้องการจริงๆ
บางครั้งเสียความรู้สึกจริง ๆ กับการบริการหลังการขายแบบนี้
สุดๆ